Gái lạ lấy chuyện có thai uy hiếp tôi

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Gái lạ lấy chuyện có thai uy hiếp tôi

Hôm đó tôi đi nhậu nên uống khá nhiều, khi tôi say cô ấy đưa tôi về. Nhưng thay vì mang tôi về phòng, cô ấy lại đưa vào khách sạn.

02/06/2014 10:05 AM
1,597

Trong một lần tinh cờ đi nhậu cùng bạn tôi quen cô ấy, ngay từ đầu tôi đã không có mấy ấn tượng bởi tôi vốn không thích những cô gái quá vô tư thoái mái khi ngồi nhậu nhẹt với đàn ông, đã thế còn ăn mặc hở hang. Nhưng không hiểu sao cô ta lại có cảm tình với tôi, thế là từ hôm đó cô ấy cứ bám lấy tôi chẳng rời.

Dù cho tôi đã từ chối, nói những lời thẳng thắn và khá phũ phàng nhưng cô ta cứ nhất quyết đòi yêu tôi, và bảo sẽ theo đến khi nào tôi chấp nhận cô ấy mới thôi, đi đâu có ấy cũng bám theo, rồi tự giới thiệu là bạn gái của tôi. Hễ tôi có ý định tán tỉnh cô gái nào là cô ta phá đám, rồi xưng "mình là người yêu" này nọ của tôi để tôi không thể tiến tới được. Lúc đầu tôi rất bực mình và tức giận, nói nặng lời với cô ta vài lần, nhưng rồi sau tôi mặc kệ không quan tâm, cô ta muốn làm gì thì làm.

Mấy lần tôi định chuyển chỗ ở để tránh xa cô ta ra, nhưng tôi đi đâu cô ta cũng tìm ra được, có lúc nửa đêm uống rượu say còn chạy đến nhà tôi làm loạn nữa. Nhiều lần cô ta còn cố ý gần gũi, khiêu khích tôi, nhưng tôi luôn tránh né. Tôi không biết cô ta nghĩ gì và có lòng tự trọng hay không mà lại cư xử và hành động như vậy.

Dù tôi có đối xử lạnh lùng, bỏ mặc, thậm chí chửi bới cô ta vẫn bám theo tôi mấy tháng trời liền, hôm đó tôi đi nhậu, vì bạn bè vui vẻ nên tôi uống khá nhiều, chẳng hiểu sao cô ta biết tôi ở đó, khi tôi say cô ấy bảo với bạn bè sẽ đưa tôi về. Nhưng thay vì mang tôi về phòng, cô ấy lại đưa vào khách sạn.

Sáng ra, tỉnh dậy tôi thấy mình không một mảnh vải che thân, cô ta nằm bên cạnh và tất nhiên cũng thế. Tôi cũng không nhớ là đêm qua đã xảy ra chuyện gì nữa, cô ta nhìn tôi cười với vẻ đầy đặc chí và mãn nguyện.

girl45-9373-1401502705.jpg

Ảnh minh họa: Inside.

Từ hôm đó, tôi luôn cố gắng tránh né cô ta, tôi cố tình đi sớm về muộn hơn giờ giấc bình thường để không chạm mặt cô ta, tôi còn xin phép nghỉ để về quê mấy hôm, trong lòng vẫn thấp thỏm hy vọng cô ta không theo về tận quê.

Sau khi tôi lên đi làm, vừa sáng ra tôi đã thấy cô ta đứng trước cửa, vẫn vẻ mặt đầy vẻ đắc ý đó, thế rồi cô ta thông báo là đã có thai. Tôi thực sự choáng váng khi nghe cô ta nói, không biết phải làm sao, tôi không tin, nhưng cô ta đưa giấy siêu âm ra và đúng là cô ấy có thai 4 tuần.

Rồi cô ta uy hiếp, bắt tôi phải phải cưới cô ấy vì đã làm lỡ dở cuộc đời cô. Nhiều lần tôi thương lượng nhưng cô ta nhất quyết không chịu bỏ cái thai, cô ta còn nói, nếu tôi không cưới, cô ấy sẽ tìm đến công ty để nói cho mọi người biết, không dừng lại, cô ấy còn nói sẽ gọi điện về cho bố mẹ tôi nói rõ sự tình. Nếu gia đình tôi biết chuyện này chắc chắn họ sẽ rất phẫn nộ, bởi bố mẹ tôi là người sống rất quy tắc và chuẩn mực.

Cô ta cho tôi thời gian là một tuần để suy nghĩ, hoặc là có vợ con và tất cả, hoặc là không có gì. Tôi thực sự đang rất rối bời không biết phải làm sao nữa, tôi chẳng có chút tình cảm nào với cô ta, làm sao có thể lấy làm vợ được? Tâm trạng tôi rối bời, không nghĩ được cái gì nữa¸tôi cũng không chắc liệu cái thai có phải là của hay không nữa, bởi cô ta sống khá phức tạp và có quan hệ với ai thì tôi cũng chẳng biết nổi.

Từ trước đến nay, tôi vẫn là người sống có trách nhiệm, cũng không bao giờ nghĩ mình lại rời vào tình cảnh oái oăm này, chỉ còn hai ngày nữa là tôi phải trả lời cô ta, tôi nên quyết định như thế nào đây? Cưới một người phụ nữ như vậy về liệu gia đình có thể hạnh phúc hay không, tôi làm sao có thể sống nốt phần đời còn lại với một người phụ nữ mà mình vốn dĩ chẳng có nổi một chút cảm tình?

H.Miên

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý