'Gái một con' Đoan Trang khoe eo thon hút ánh nhìn trên phố

biettuot biettuot @biettuot

'Gái một con' Đoan Trang khoe eo thon hút ánh nhìn trên phố

Ca sĩ Đoan Trang sẽ mở màn cho chương trình Dấu Ấn 2015, kỷ niệm 15 năm ca hát của nữ ca sĩ cá tính, ca sĩ Sôcôla vừa thực hiện bộ ảnh khoe eo thon và làn da ngăm khoẻ khoắn trên phố.

20/12/2014 10:43 AM
9,883

Liveshow thứ 17 của chương trình Dấu Ấn sẽ trở lại với nhân vật chính là một trong những gương mặt nổi bật của nhạc trẻ Việt Nam từ 15 năm trở lại đây, với khả năng trình diễn đa dạng, phong phú và bất ngờ về phong cách âm nhạc: ca sĩ Đoan Trang.

Khởi đầu ca hát từ những sân khấu ca nhạc phong trào sinh viên, Đoan Trang thực sự dấn thân vào con đường chuyên nghiệp sau khi giành giải Nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2001. Ngay khi đó, giới sản xuất âm nhạc đã nhìn thấy ở cô tiềm năng cho một ngôi sao mới, bắt đầu từ chính khả năng thể hiện của cô trên sân khấu, đi cùng một giọng hát tuy không quá đặc biệt nhưng dễ nghe và có thể hát được nhiều thể loại khác nhau.

 - Ảnh 1

Xuất hiện vào thời điểm một lớp ngôi sao ca nhạc mới đã kịp hình thành và bắt đầu tỏa sáng, và để khẳng định mình, cần phải làm một điều gì đó khác biệt. Đoan Trang đã rất khôn khéo chọn cho mình phong cách latin sôi động. Dù hình thể nhỏ bé, nhưng khi lên sân khấu, cô như lột xác trở thành một nữ hoàng sàn diễn với vũ đạo bốc lửa. Khả năng hát tiếng Anh rất tốt cùng kỹ thuật thanh nhạc bài bản giúp Đoan Trang rất nhiều để tạo ra cho mình một “âm sắc” riêng biệt.

Video clip tổng hợp 1 năm của Dấu ấn

Những bài hit đầu tiên như Forget me not (Quốc An) và Khi tôi 20 (Võ Thiện Thanh), Tuyết rơi mùa hè (Trần Lê Quỳnh) bắt đầu đưa Đoan Trang vào “quỹ đạo” của một ngôi sao, nhưng phải tới album Sôcôla (2004) thì những gì xuất sắc nhất của cô mới thực sự được đặt đúng chỗ, và tỏa sáng một cách bùng nổ.

 - Ảnh 2

Sôcôla mang tới cho Đoan Trang một loạt bài hit mới như Sôcôla, Bâng khuâng, Tóc hát, Hãy sống với con tim, Tình đến một ngày… Album này, tới nay vừa tròn 10 năm phát hành, vẫn nằm trong số những đĩa nhạc có chất lượng sản xuất âm nhạc xuất sắc nhất của nhạc trẻ Việt Nam, với các dòng nhạc thịnh hành nhất khi đó là R&B, Alternative rock và Hip-hop pha trộn cùng phong cách latin đã thành “thương hiệu” của Đoan Trang. Sôcôla là sản phẩm mà nhà sản xuất chính, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, luôn tự hào và hài lòng khi nhắc đến.

 - Ảnh 3

Thành công của album đầu tay Sôcôla cũng khiến Đoan Trang bắt đầu đặt ra cho mình những chuẩn mực để các sản phẩm âm nhạc sau này của cô, dù với thể loại nào, cũng được thực hiện rất kỹ lưỡng và hoàn hảo từ âm nhạc tới hình ảnh và thiết kế.

Dạ Vũ – Socodance (2006) là album chuyên về nhạc khiêu vũ gây được tiếng vang lớn và bán rất chạy, cũng là cách để Đoan Trang tiếp cận những ca khúc nhạc xưa theo cách rất khác biệt của cô.

 - Ảnh 4

Âm bản (2007) là album ý tưởng khá độc đáo của Đoan Trang khi cô hát những tác phẩm của các nữ nhạc sĩ với sự đa dạng về phong cách từ rock, pop tới dân gian đương đại. The Unmakeup (2010), được sản xuất tại Đức, lại là một đĩa nhạc khá táo bạo, một kiểu The Best Of rất khác thường, khi Đoan Trang hát lại các bài hit của mình bằng tiếng Anh theo các thể loại từ latin, rock đến jazz.

Mỗi dấu ấn được đánh dấu bằng mỗi album có cá tính sáng tạo và ý tưởng độc đáo ấy đã góp phần làm nên vị trí của Đoan Trang trong nhạc trẻ Việt Nam hôm nay. Cô tạo dựng được hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, trình diễn điêu luyện trên sân khấu, hát phong phú về thể loại, luôn đầu tư công phu về âm nhạc và hình ảnh cho mỗi lần xuất hiện.

 - Ảnh 5

Sự đa năng ấy còn đem lại cho Đoan Trang thành công rực rỡ khi cô lấn sân sang các lĩnh vực khác, mà đáng kể nhất là giải Nhất cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo mùa đầu tiên (cùng Trấn Thành) và giải Bạc cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ (cũng mùa đầu tiên). Sự kỹ lưỡng trong nghệ thuật khiến mỗi lần xuất hiện của Đoan Trang đều để lại ấn tượng đáng kể với khán giả.

Thành công trong sự nghiệp ca hát, yên ấm trong cuộc sống gia đình, Đoan Trang là một hình mẫu người phụ nữ - nghệ sĩ thành đạt trọn vẹn. Và với bản tính một con người cầu toàn, chắc chắn cô sẽ còn tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc đủ gây bất ngờ cho người hâm mộ.

 - Ảnh 6

Là ca sĩ mở màn cho Dấu Ấn năm 2015, Đoan Trang hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều thú vị, kể cả với những người đã biết rất rõ về cô cũng như âm nhạc của cô. Trên một sân khấu lộng lẫy, hoành tráng, Đoan Trang và những khách mời sẽ kể những câu chuyện âm nhạc theo cách rất riêng, trong những màn trình diễn mang phong cách nhạc kịch độc đáo.

Những bài hát đã quen thuộc, đã làm lên cái tên và hình ảnh Đoan Trang sẽ được tái diễn hoàn toàn khác lạ, từ âm nhạc tới dàn dựng. Và sẽ có những tiết mục hoàn toàn mới được Đoan Trang dành riêng cho Dấu Ấn.

Dấu Ấn – Đoan Trang sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ bảy 3/1 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kenh VTV9.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của "gái một con" Đoan Trang:

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý