'Gái một con' Đoan Trang khoe vẻ gợi cảm trên sàn tập

biettuot biettuot @biettuot

'Gái một con' Đoan Trang khoe vẻ gợi cảm trên sàn tập

Trong trang phục thể thao, “bà mẹ một con” có dịp khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc trên sàn tập luyện cho liveshow Dấu Ấn.

29/12/2014 12:02 PM
7,262

 

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, liveshow Dấu Ấn của nữ ca sĩ Đoan Trang sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (3/1/2015). Đây là liveshow thứ 2 của Đoan Trang sau liveshow đầu tiên “Khi tôi 20” đúng 10 năm.

Bảo Yến - Hiền Thục song ca 'Nửa hồn thương đau'

Hiện Đoan Trang đang chăm chỉ luyện tập thanh nhạc và vũ đạo, bởi trong liveshow lần này, cô sẽ không chỉ hát mà còn thể hiện rất nhiều vũ đạo. Có đến 2/3 tiết mục trong liveshow, Đoan Trang biểu diễn cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

 - Ảnh 1

Ngay sau chuyến nghỉ mát cùng ông xã ở Đà Lạt, Đoan Trang đã lao ngay đến sàn tập cùng với các vũ công. Trong trang phục thể thao, “bà mẹ một con” có dịp khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Ngoài vũ đạo, Đoan Trang cũng vừa có buổi tập cùng với ban nhạc tại phòng trà Acoustic. Trong gần 20 ca khúc mà cô biểu diễn trong liveshow có những ca khúc quen thuộc, được nhiều khán giả yêu thích như: Sôcôla, Khi tôi 20, Tóc hát, Guốc mộc, Quạt giấy…

 - Ảnh 2

Ngoài vũ đoàn Hoàng Thông, Trấn Thành, Linh Hoa – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí, trong liveshow của Đoan Trang vẫn còn sự hiện diện của khách mời khác, song thông tin khách mời này hiện vẫn còn đang được giữ bí mật…

Dưới đây là một số hình ảnh luyện tập trước show diễn của Đoan Trang:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

(Photo: Quốc Tuyên)

Nguyên Vũ

Xem thêm: Đông Hùng, Phương Linh đóng Nguyệt-Lãm trong 'Mảnh trăng cuối rừng'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý