'Gái một con' Quanh Đi khoe dáng quyến rũ cùng đầm dạ hội

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Gái một con' Quanh Đi khoe dáng quyến rũ cùng đầm dạ hội

(Ngoisao.vn) – Chân dài làng mẫu đẹp duyên dáng và gợi cảm trên sàn catwalk, thu hút sự chú ý của khán giả trong chương trình “Phong cách Trẻ” tối qua (16/12).

19/12/2014 09:33 AM
774

Là một trong những người mẫu nổi tiếng của thời trang Việt, tuy nhiên Quanh Đi lại chọn cho mình đời sống khá khép kín trước sự nhộn nhịp của showbiz. Thay vào đó, cô tập trung toàn thời gian cho hoạt động nghệ thuật và chăm sóc cậu con trai bốn tuổi của mình.


Quanh Đi tự tin với vóc dáng thon gọn đầy cuốn hút trên đường băng

Sở hữu làn da ngăm đen đặc trưng, số đo ba vòng chuẩn mực và chiều cao nổi bật 1m76, Quanh Đi luôn là sự lựa chọn tin cậy đối với các nhãn hiệu thời trang, cũng như xuất hiện ở vị trí vedette trong các bộ sưu tập trên sàn diễn.


Quanh Đi trong một thiết kế đầm dạ hội đẹp tinh tế

Xuất hiện đầy quyến rũ với thân hình mảnh mai qua chiếc đầm dạ hội tông màu đen, trắng, Quanh Đi khoe vai trần cuốn hút ở thiết kế cổ chéo tinh tế cùng những bước di chuyển tự tin, để lại ấn tượng sâu đậm cho người xem qua phần chốt màn trình diễn của bộ sưu tập thời trang “Parity”.


Lệ Hằng, Kim Dung, Mâu Thanh Thủy đồng loạt khoe chân dài
trong những set đồ vô cùng gợi cảm


Phùng Ngọc Yến không kém lôi cuốn người xem với chiếc đầm dạ hội được cắt xẻ hấp dẫn

Bên cạnh thiết kế váy dài của Quanh Đi, bộ sưu tập khai thác yếu tố ứng dụng cao rất phù hợp cho người mặc từ các kiểu dáng phong phú, màu sắc đa dạng đi cùng chất liệu nhẹ nhàng, thích hợp với khí hậu mát mẻ để đi dạo phố, đến nơi công sở hay hòa mình vào những buổi dạ tiệc sang trọng.

Cùng xem những hình ảnh khác được ghi nhận trong đêm diễn:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý