Gái một con Vy Oanh đẹp mặn mà đi ghi hình

mesu mesu @mesu

Gái một con Vy Oanh đẹp mặn mà đi ghi hình

(ĐSPL) Vy Oanh lần đầu xuất hiện trên sân khấu Tình Khúc Vượt Thời Gian.

22/06/2016 06:49 AM
2,901

(ĐSPL) - Vy Oanh lần đầu xuất hiện trên sân khấu  Tình Khúc Vượt Thời Gian. Cô sẽ tái hiện hình ảnh nữ danh ca Ngọc Lan trong hai ca khúc nổi tiếng là Màu mắt nhungHãy yêu như chưa yêu lần nào.

Vừa trở về từ Mỹ, nữ ca sĩ Vy Oanh đã tranh thủ đi ghi hình cho Tình Khúc Vượt Thời Gian. Chị chia sẻ: “Không có gì buồn bằng việc phải xa sân khấu. Gần 2 năm tôi phải tạm ngưng ca hát để sinh con và chăm lo cho gia đình. Khi con trai cứng cáp một chút là tôi tranh thủ trở lại với khán giả ngay”.

Gái một con Vy Oanh đẹp mặn mà đi ghi hình Tình Khúc Vượt Thời Gian - Ảnh 1Phóng to

Vy Oanh tái xuất sau 2 năm ở ẩn.

Khi gặp lại đồng nghiệp, bạn bè trong hậu trường, Vy Oanh vui vẻ chào hỏi “tay bắt mặt mừng” cùng mọi người. Dù đã là bà mẹ một con nhưng nữ ca sĩ vẫn rất nhí nhảnh, cô tung tăng nhảy chân sáo, đùa giỡn cùng đồng nghiệp trong hậu trường.

Vy Oanh chia sẻ: “Ở Việt Nam thích hơn nhiều nhưng vì theo chồng, muốn bé Voi có một cuộc sống đầy đủ nên tôi quyết định sang Mỹ. Tuy nhiên, vì mẹ tôi ở Phan Thiết sức khỏe cũng yếu nên khi có thời gian là tôi bay về thăm mẹ và gia đình”. Nữ ca sĩ cho biết, cô rất nhớ nghề vì ở Mỹ không đi hát nhiều, cô dành thời gian chủ yếu để chăm lo cho con. Rảnh rỗi một chút thì đi học tiếng Anh, học đàn rồi tập tành sáng tác…

Gái một con Vy Oanh đẹp mặn mà đi ghi hình Tình Khúc Vượt Thời Gian - Ảnh 2Phóng to

Trong chuyến trở về này, Vy Oanh chọn xuất hiện trong Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 6 với chủ đề Chỉ có em. Với nhan sắc, ngoại hình xinh đẹp cùng một giọng hát nhẹ nhàng, trong sáng, Vy Oanh sẽ tái hiện hình ảnh của cố danh ca Ngọc Lan trong chương trình.

Cô sẽ thể hiện lại 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi Ngọc Lan là Màu mắt nhung (Đức Huy) và Hãy yêu như chưa yêu lần nào (Lê Hựu Hà). Sân khấu của chương trình cũng được dàn dựng hoành tráng theo phong cách lãng mạn để Vy Oanh trình diễn thật lộng lẫy. Vy Oanh chia sẻ trong thời gian tới cô sẽ ra mắt một album nhạc trẻ hợp tác với nhạc sĩ Đình Bảo.

Gái một con Vy Oanh đẹp mặn mà đi ghi hình Tình Khúc Vượt Thời Gian - Ảnh 3Phóng to

Vy Oanh lần đầu tham gia Tình Khúc Vượt Thời Gian.

Vy Oanh nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được tái ngộ các khán giả của mình. Đặc biệt, tôi cảm thấy rất vui vẻ, háo hức, không gặp bất kỳ một chút áp lực nào ở lần trở lại này”.

Ngoài Vy Oanh, chương trình còn có sự tham gia của các danh ca Bảo Yến, Ngọc Sơn và các ca sĩ Ánh Tuyết, Kim Anh, Nhật Hạ, Ngọc Ánh, Phương Giao, Quang Bình, Thùy Dương, Hồ Trung Dũng, Trọng Bắc, Ngọc Liên, Tuấn Hiệp, Quang Thành… trong các sáng tác nổi tiếng của dòng nhạc xưa, nhạc bolero trữ tình…

Gái một con Vy Oanh đẹp mặn mà đi ghi hình Tình Khúc Vượt Thời Gian - Ảnh 4Phóng to

Tình Khúc Vượt Thời Gian với chủ đề Chỉ có em sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy ngày 25/6 trên kênh VTV9.

 Tiểu Quỳnh

Ảnh: DL Duy

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý