Gái Nhật thích đàn ông xấu mà cao lớn còn hơn đẹp trai mà thấp bé

sakura1 sakura1 @sakura1

Gái Nhật thích đàn ông xấu mà cao lớn còn hơn đẹp trai mà thấp bé

Như tất cả các cô gái trên thế giới, các cô gái Nhật Bản cũng thích có bạn trai lãng mạn, cao lớn đẹp trai nếu còn cả giàu có nữa thì càng tốt.

24/03/2017 01:48 PM
124

Như tất cả các cô gái trên thế giới, các cô gái Nhật Bản cũng thích có bạn trai lãng mạn, cao lớn đẹp trai nếu còn cả giàu có nữa thì càng tốt.

Tuy nhiên nếu chàng trai không đáp ứng được toàn bộ tiêu chuẩn, họ sẽ ưu tiên chọn cái nào?

Gái Nhật thích đàn ông xấu mà cao lớn còn hơn đẹp trai mà thấp bé - Ảnh 1

Phần lớn các cô gái Nhật Bản thích bạn trai có vóc người cao lớn.

Mang đặc tính dân tộc của người Nhật theo chủ nghĩa duy mỹ, lý tưởng, hầu hết các cô gái Nhật Bản cũng chờ mong có được người bạn trai hoàn hảo. Và vì thực tế là ít người có thể thỏa mãn được tất cả các yêu cầu nên đã có nhiều cuộc khảo sát được tiến hành để xem đối với những người phụ nữ độc thân có tài chính độc lập, sự hấp dẫn về thể chất hay tiền bạc có yếu tố quyết định đến lựa chọn hẹn hò của họ.

Tuy nhiên, một cuộc khảo sát mới được thực hiện bởi cổng thông tin My Navi no Madoguchi của Nhật đã đặt câu hỏi cho các nữ sinh Nhật Bản xem họ ưa thích điều nào trong hai đặc điểm của các chàng trai: đẹp trai và chiều cao.

Các chuyên gia đã hỏi 286 phụ nữ rằng họ sẽ lựa chọn hẹn hò với một anh chàng “ikemen” (tiếng lóng chỉ những anh chàng đẹp trai nhưng có hình thể nhỏ xinh) hay những anh chàng cao lớn có vẻ mặt bình thường.

Khi kiểm tra số phiếu, họ thấy những người đàn ông cao lớn chiếm vị trí cao với 75,2% cô gái lựa chọn. Một cô gái nói: “Một người đàn ông có diện mạo bình thường là đủ phù hợp với tôi”. Trong khi cô gái khác thú nhận rằng họ cảm thấy đầy nguy cơ nếu yêu một chàng đẹp trai.

Gái Nhật thích đàn ông xấu mà cao lớn còn hơn đẹp trai mà thấp bé - Ảnh 2

Tuy nhiên nhiều người lo ngại rằng bạn trai quá cao sẽ ảnh hưởng tới sự giao tiếp giữa hai người.

Phần cô gái còn lại, chiếm 24,8%, lựa chọn những chàng trai tầm thước là nguyên nhân chính chứ không phải do họ đẹp trai hơn. Một cô gái giải thích: “Tôi khá là thấp và nếu đi bên cạnh một anh chàng cao lớn, chúng tôi sẽ khó mà trò chuyện với nhau được do khoảng cách quá xa, tôi sợ rằng chúng tôi sẽ khó mà nghe thấy rõ lời của nhau”.

Nhưng không có nghĩa là tất cả những người chọn người đàn ông tầm thước đều nghĩ như vậy. Một cô gái thực tế và táo bạo tuyên bố: “Không có gì tốt hơn là có một chàng trai quyến rũ”. Tuy vậy, với hơn 70% phụ nữ bỏ phiếu bầu cho đàn ông cao lớn, bạn cần phải đảm bảo rằng mình có một hình thể tốt khi xuất hiện tại bữa tiệc hẹn hò bể bơi trước ánh mắt của các cô nàng Nhật Bản.

Theo rocketnews24

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý