"Gái quê" Chà Mi lần đầu chạm ngõ làng thời trang thế giới

biettuot biettuot @biettuot

"Gái quê" Chà Mi lần đầu chạm ngõ làng thời trang thế giới

(ĐSPL) Chà My có lẽ là thí sinh có bước tiến rõ rệt nhất kể từ khi tham gia chương trình Vietnams Next Top Model 2015.

30/05/2015 04:42 PM
1,616

Những ngày qua không khí sôi động của vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2015 đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ yêu thích nghề mẫu và mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ khắp các tỉnh thành của Việt Nam cùng nô nức tham dự, khuấy động không khí của làng thời trang Việt.

Không khí càng nóng hơn khi thời trang Việt Nam liên tiếp nhận được tin vui từ các người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model những mùa giải trước và đang có cơ hội làm việc như những người mẫu quốc tế chuyên nghiệp.

"Gái quê" Chà Mi lần đầu chạm ngõ làng thời trang thế giới - Ảnh 1Phóng to

Chà My đã không còn là cô gái quê ngây ngô năm nào khi mới bước chân vào nghề người mẫu.

Chà Mi từng lọt top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 và đầu quân cho BeU Models ngay sau đó. Chà Mi dần lột xác từ hình tượng “gái quê” trở thành một trong những gương mặt mẫu trẻ sáng giá nhất thị trường thời trang trong nước. Không chỉ “đắt show” các hợp đồng quảng cáo, Chà Mi còn được nhiều nhà thiết kế quốc tế lựa chọn là gương mặt mở màn cho các show diễn của họ tại Việt Nam.

Qua 2 năm làm việc nghiêm túc và đạt được những thành công nhất định tại thị trường thời trang trong nước, Chà Mi đã có cơ hội tấn công ra thị trường thời trang quốc tế khi được BeU Models hợp tác với ICE Models đưa sang Milan, Ý trong thời gian tới.

Cô gái có khuôn mặt đậm nét Á Đông gây ấn tượng rất mạnh với ekip của ICE Models ngay từ vòng casting qua ảnh. Cô sẽ tiếp bước đàn chị Kha Mỹ Vân, trở thành người mẫu thuộc quyền quản lý của ICE Models tại Milan trong khoảng đầu tháng 9/2015.

"Gái quê" Chà Mi lần đầu chạm ngõ làng thời trang thế giới - Ảnh 2Phóng to

Chà My hiện đang có cơ hội rất lớn thành danh trong làng mẫu quốc tế.

Vòng sơ tuyển tại khu vực miền Tây của Vietnam's Next Top Model 2015 diễn ra ở khách sạn Vạn Phát 1, thành phố Cần Thơ vào ngày 30/5 với sự góp mặt của Kha Mỹ Vân trong vai trò giám khảo khách mời cùng với host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

HƯƠNG QUỲNH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý