'Gái quê' Lê Phương, Vy Oanh đọ sắc với hoa hậu phu nhân

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Gái quê' Lê Phương, Vy Oanh đọ sắc với hoa hậu phu nhân

Bạn bè và các đồng nghiệp trong giới đã cùng nhau đến chung vui cùng Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt Thu Hoài.

24/04/2014 06:35 AM
24,933

 

Ngay khi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thu Hoài vừa khai trương nhà hàng mới, bạn bè và các đồng nghiệp trong giới đã cùng nhau đến chung vui và đồng thời cũng muốn thử “tay nghề” của các đầu bếp tại nhà hàng mới của người đẹp. 

 - Ảnh 1

Diện một bộ trang phục trẻ trung và thanh lịch, Phan Thị Mơ thu hút sự chú ý của mọi người khi đi ăn tối tại một nhà hàng ở TP.HCM. Vẫn giữ nguyên phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, cô được mọi người đánh giá là ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

 - Ảnh 2

Cùng xuất hiện tại nhà hàng, “gái quê” Lê Thị Phương giản dị trong bộ váy trắng. Sau công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã có một bước lột xác đáng kể, khuôn mặt và dáng người trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Diện một chiếc váy đen sang trọng và gợi cảm kèm theo áo khoác vest kín đáo bên ngoài, ca sĩ Vy Oanh nổi bật với nụ cười tươi luôn nở trên môi. Dù đang bận rộn với vai trò là thí sinh trong cuộc thi “Gương mặt thân quen” nhưng Vy Oanh vẫn dành thời gian đến ủng hộ cho nhà hàng của hoa hậu Thu Hoài.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Ca sĩ Nam Cường

 - Ảnh 7

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài được một dịp “phổng mũi” với bạn bè đồng nghiệp khi tiếp nhận nhiều lời khen ngợi. Cô hứa rằng nhà hàng sẽ dành sự ưu đãi đặc biệt trong tương lai cho các người đẹp hứa hẹn sẽ trở thành “khách hàng thân thiết” này.

 - Ảnh 8

Ảnh: Mr.AT

Cùng với việc thưởng thức ẩm thực, dàn sao nữ cũng đã cùng nhau chụp những bức ảnh lưu niệm bên tiểu cảnh cây ước nguyện độc đáo tại nhà hàng. 

Nguyên Vũ

Xem thêm video clip 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý