'Gái quê' Lê Thị Phương khoe đường cong với váy hoa ôm sát

msstit msstit @msstit

'Gái quê' Lê Thị Phương khoe đường cong với váy hoa ôm sát

(Ngoisao.vn) – “Gái quê” Lê Thị Phương đã xuất hiện đầy thu hút và nổi bần bật trong một sự kiện tối qua.

03/12/2014 09:58 AM
15,351

Tối qua (1/12), “gái quê” Lê Thị Phương đã xuất hiện trong buổi tiệc kỉ niệm sân khấu hài tròn 1 tuổi của một đồng nghiệp. Cô gây ấn tượng với bộ váy hoa ôm sát, khoe đường cong quyến rũ.

Ngoài biểu diễn thời trang, thời gian qua Lê Thị Phương cũng tham gia đóng nhiều vai diễn khác nhau trong các phim như: “Chàng mập nghĩa tình”, “Yêu thuê”, “Người thương kẻ nhớ”, “Hai người cha”...


Lê Thị Phương "đọ sắc" cùng đàn chị Mai Thu Huyền

Không hẹn mà gặp nữ người mẫu còn “đụng” váy họa tiết hoa với người đẹp Trương Hải Vân. Dẫu vậy cả hai vẫn tự tin "đọ dáng" cùng nhau trước ống kính.


Lê Thị Phương "đọ dáng" cùng Trương Hải Vân

Trương Hải Vân bắt đầu thân thiết với Lê Thị Phương khi cùng tham gia biểu diễn thời trang và các chương trình thiện nguyện. Sau 2 năm đoạt giải thưởng cao trong các cuộc thi sắc đẹp, nay cô đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với các vai diễn trong phim truyền hình như: “Tiếng cú đêm”, “Vết sẹo”,” Yêu không dễ”... và chuẩn bị thử sức với vai trò diễn viên kịch.


Lê Thị Phương nhí nhố hết cỡ trong buổi tiệc

Tham gia buổi tiệc tối qua còn có sự xuất hiện của: Mai Thu Huyền, vợ chồng danh hài Kiều Linh - Mai Sơn, Lan Phương, Long Nhật, Mỹ Uyên, Ngọc Thuận...


Lan Phương


Long Nhật


Mỹ Uyên


Vợ chồng Kiều Linh


Ngọc Thuận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý