Gái xinh 16 tuổi là thủ phạm hàng loạt vụ cướp giật ở Sài Gòn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Gái xinh 16 tuổi là thủ phạm hàng loạt vụ cướp giật ở Sài Gòn

Khó có thể ngờ, cô gái 16 tuổi xinh xắn, nhí nhảnh, dễ thương lại là thủ phạm của hàng loạt vụ gướp giật giữa ban ngày.

05/07/2015 08:32 PM
563

Ngày 3/7, phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TPHCM cung cấp tin tức cho báo chí về việc trinh sát Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) đã bắt giữ Nguyễn Văn Huy (19 tuổi) và Trương Yến Quân (16 tuổi, cả hai đều tạm trú quận 3).

   - Ảnh 1 Gái xinh Yến Quân trong một sinh nhật của mình. Đây cũng chính là thủ phạm gây ra hàng chục vụ cướp giật táo tợn, giữa ban ngày trên đường phố Sài Gòn.

Theo tin nhanh ban đầu, Huy và Yến Quân đóng giả tình nhân đi dạo phố rồi lợi dựng sơ hở của người đi đường để cướp giật tài sản. Trong tháng 5, cả hai đã cướp giật túi xách của hai nạn nhân, một là người phụ nữ đi xe tay ga dừng trước cổng một trường ngoại ngữ (trên đường Cao Thắng nối dài, P.12, Q.10), nạn nhân thứ hai cũng là một người phụ nữ đang loay hoay mở cốp xe gắn máy thì bị cả hai áp sát giật túi xách.

Tại trụ sở công an, bước đầu, cả hai khai nhận, đã gây ra khoảng 10 vụ cướp giật túi xách, điện thoại của người đi đường.

   - Ảnh 2

Trang fanpage của Đội hiệp sĩ TPHCM đăng tải thông tin về "cặp tình nhân... cướp" và kêu gọi các nạn nhân đến CA TPHCM trình báo.

Ngày 4/7, trang fanpage Đội hiệp sĩ TPHCM đã đăng tải thông tin này của hai đối tượng để những ai từng là nạn nhân có thể vào nhận diện và trình báo với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc.

Truy cập vào Facebook cá nhân của cô gái, chúng tôi khá bất ngờ vì vẻ bề ngoài dễ thương, xinh xắn của Quân. Cô thường xuyên up ảnh, và mỗi bức ảnh của cô cũng nhận được hàng trăm lượt like. Nhìn những tấm hình này, không ai có thể nghĩ đây lại là thủ phạm hàng loạt vụ cướp giật tài sản.

Hiện, PC45 kêu gọi ai là nạn nhân của hai tên cướp trên hãy đến trụ sở Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Công an TPHCM (số 230 Nguyễn Trãi, quận 1) hoặc gọi ĐT: 08.38387342 trình báo vụ việc để giải quyết.

Theo Báo Gia đình & Xã hội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý