Gái xinh “chụp ảnh” khi Luxury Club cháy lớn

mesu mesu @mesu

Gái xinh “chụp ảnh” khi Luxury Club cháy lớn

Vào thời điểm Luxury Club một trong những bar lớn nằm trên phố Yên Phụ bốc cháy khiến nhiều người bị ngạt khói và chạy thục mạng ra bãi cỏ phía ngoài chân đê, cô gái xinh xắn có nicknam LL vô tư mỉm cười và chụp ảnh kèm theo mô tả “Cháy to quá”.

24/09/2014 02:19 PM
1,915


Hành động vô cảm và thiếu suy nghĩ của LL làm nhiều người nhớ đến
Annie, cô bé mỉm cười gian tà trước đám cháy được chụp
vào tháng 1.2004.

Đến nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng, Annie chính là thủ phạm gây ra đám cháy, vô tình lọt vào ống kính khi phóng viên hiện trường có mặt. Tuy nhiên, sự thật không như vậy. Chính bố cô bé, ông Dave Roth là tác giả ghi lại khoảnh khắc này. Con gái ông, Zoe Roth chỉ tình cờ xuất hiện trong ảnh với gương mặt nguy hiểm, không hề tác động đến vụ cháy nhà phía sau. Căn nhà bị cháy trong một cuộc diễn tập cứu hỏa diễn ra tại Mebane, North Carolina cách đây 10 năm.


Hành động thiếu nhân văn của LL...


... làm nhiều người nhớ đến Annie.

Tương tự như Annie, LL bị dân mạng sỉ nhục và “ném đá” tơi bời.

Trong đó, bạn Diễm bức xúc viết: “Cháy như thế đã không giúp được gì mà lại cười đùa chụp ảnh. Không hiểu loại này còn tính người không? Bao nhiêu người còn không ra được không biết sống hay chết nữa khổ thân”.

Theo TTO, Khoảng 23 giờ đêm 23.9, Luxury Club bốc ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Bị ngạt khói, hàng chục người chạy thục mạng ra bãi cỏ phía ngoài chân đê nằm thở. Hàng chục xe cứu hỏa được điều tới để dập tắt đám cháy. 1 giờ sáng 24.9, cả chục lượt xe cứu hỏa được điều tới nhưng chưa thể dập tắt đám cháy. Tiếng còi xe cứu hỏa hú inh ỏi, ở cách nhiều cây số vẫn nghe thấy.

Lửa càng lúc càng bốc cao và lan rộng ra khắp bar. Một nhân viên y tế cho biết, khoảng 5 người bị thương, trong đó một nạn nhân bị nặng.

Khoảng 1 giờ 30 sáng 24.9, ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khói bốc lên. Hơn 10 xe cứu hỏa cùng cả trăm cảnh sát vẫn thay nhau tiếp nước và dùng vòi rồng cố gắng dập tắt khó.


Nhân viên cứu hỏa cố dập tắt đám cháy ở Luxury Club - ảnh: TTO

DJ Hung88 làm tại Luxury Club buồn bã chia sẻ: "Cám ơn tất cả anh em đã quan tâm, hỏi thăm mình. Mình không sao nhưng quán cháy hết rồi. Buồn lắm, rơi nước mắt luôn... Quán không hề có thiệt hại gì về người, chỉ 1 số khách, nhân viên bị ngạt và nhân viên vì muốn dập lửa cháy lan ra bị bỏng thôi... Nghe các bạn đồn nhau làm sai lệch thông tin mình buồn hơn nữa".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý