Gala chung kết 'Gương mặt thân quen nhí' hứa hẹn bùng nổ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gala chung kết 'Gương mặt thân quen nhí' hứa hẹn bùng nổ

Gala chung kết Gương mặt thân quen nhí hứa hẹn sẽ là một đêm thi bùng nổ với màn tranh tài nảy lửa của Top 4 chương trình.

18/12/2014 08:36 PM
4,978

 

Sau 10 tuần thi đấu, Gương mặt thân quen nhí 2014 đang đi tới hồi kết với đêm thi cuối cùng được tổ chức vào ngày 19/12. Dù đây mới chỉ là lần đầu tiên tổ chức, song, phiên bản nhí của chương trình Gương mặt thân quen đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

 - Ảnh 1

Lọt vào Top 4 đêm chung kết là các cặp đôi: Uyên Nhi – Kyo York, Bảo Nghi – Ngân Quỳnh, Gia Bảo – Thúy Uyên và Anh Duy – Minh Thuận. Họ đã để lại nhiều ấn tượng khi hóa thân vào các vai diễn đa dạng, cá tính. Sự có mặt 4 cặp đôi này trong đêm gala chung kết hứa hẹn sẽ khiến khán giả “mãn nhãn” với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu.

Trailer MV 'Đứa bé' của các thí sinh 'Gương mặt thân quen nhí'

Giám khảo Mỹ Linh sẽ cùng con gái út Mỹ Anh mang không khí Noel vui vẻ, rộn ràng lên sân khấu Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014. Hai mẹ con diva Mỹ Linh sẽ song ca liên khúc O Holy Night, Angels We Have Heard On HighLittle Drummer Bo.

Nữ giám khảo của Gương mặt thân quen nhí 2014 cho biết, dù không phải là lần đầu tiên cô biểu diễn cùng con gái trên sân khấu nhưng vẫn cảm thấy hồi hộp với tiết mục này.

 - Ảnh 2

Trước ngày diễn ra Chung kết, nữ giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Đêm Chung kết của Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì cho đến bây giờ, phong độ của các thí sinh rất ổn định. Hơn nữa, tôi có linh cảm rằng, các cặp đôi sẽ tạo nên những điều bất ngờ hay nói cách khác là sẽ thể hiện hết tài năng vẫn còn tiềm ẩn để tỏa sáng trong đêm Chung kết này. Tôi thấy rất hứng thú và đang chờ đợi được chứng kiến những sự bùng nổ trên sân khấu của các cặp thí sinh”.

 - Ảnh 3

Ca sĩ Hoài Lâm cũng sẽ trở lại đêm Chung kết với single mới nhất mang tên "Làm cha". Hoài Lâm nhận xét: “Cho đến show 10 vừa qua thì các bé đã chứng tỏ được một phong độ cũng như bản lĩnh sân khấu vô cùng vững vàng. Có bé thì có lợi thế về giọng hát, có bé thì lợi thế về vũ đạo và cũng có bé bắt nhịp với phong cách biểu diễn của các phiên bản gốc vô cùng chính xác.

Bên cạnh yếu tố may mắn, Lâm nghĩ rằng nếu bé nào lựa chọn được bài hát phù hợp nhất với mình, phát huy được hết những thế mạnh của mình thì sẽ là người giành chiến thắng trong đêm Chung kết. Nhưng cho dù kết quả thế nào thì Lâm cũng luôn dành một sự yêu mến cuồng nhiệt đối với các bạn nhỏ này. Lâm mong các em sẽ có cơ hội để phát triển tài năng ca hát của mình sau này theo con đường nghệ thuật nghiêm túc”.


Để chuẩn bị cho phần trình diễn trong Gala chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014, Hoài Lâm cho biết anh vẫn đang đau đầu lựa chọn trang phục biểu diễn. Anh úp mở hé lộ có thể đây sẽ là những bộ trang phục rất quen thuộc với khán giả, cũng có thể là một “bộ cánh” thật ngầu và ấn tượng. Biết đâu anh sẽ quay trở lại với dáng vẻ thư sinh ngày nào khi lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu "Gương mặt thân quen".

Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h10 thứ 6 (19/12) trên kênh VTV3, Đài THVN.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý