Gala chung kết Vietnam Idol 2015: Đêm của âm nhạc và cảm xúc

biettuot biettuot @biettuot

Gala chung kết Vietnam Idol 2015: Đêm của âm nhạc và cảm xúc

(ĐSPL) Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2015 không chỉ là đêm chứng kiến khoảnh khắc mong đợi nhất của Trọng Hiếu và Bích Ngọc sau một chặng đường dài chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam, mà khán giả còn có cơ hội thưởng thức những phần trình diễn đặc sắc từ chính những thành viên trong ngôi nhà chung của Vietnam Idol – ban giám khảo và những ca sĩ thành danh từ cuộc thi này.

01/08/2015 09:10 AM
191

Đêm hội tụ của các “Idol”

Đêm chung Vietnam Idol 2015 kết sắp tới không chỉ là đêm tỏa sáng và đăng quang của quán quân Vietnam Idol mùa thứ 6, mà còn là đêm hội tụ của những Idol đã từng cống hiến những phần trình diễn tuyệt vời và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Ngoài sự trở lại của 6 cá tính âm nhạc: Khánh Tiên, Ngọc Việt, Nguyễn Duy, Vân Quỳnh, Hà Nhi và Minh Quân trong một tiết mục tốp ca mở màn Đêm chung kết và trao giải, sự xuất hiện của quán quân Vietnam Idol 2013, chủ nhân bản hit “Cám ơn tình yêu” Uyên Linh sẽ mang lại không gian âm nhạc đầy sắc màu với một ca khúc da diết và giọng hát dạt dào cảm xúc của mình.

 - Ảnh 1Phóng to

Sự xuất hiện của các thí sinh trong top 8 cùng nữ ca sĩ Uyên Linh sẽ là một món quà ngọt ngào dành cho khán giả, đặc biệt là những fan hâm mộ yêu mến 8 cá tính nổi bật và quán quân của Vietnam Idol 2010 đáng yêu này.

Ca sĩ Thu Minh lần đầu trình diễn “Đừng yêu” trên sân khấu của Vietnam Idol

Mới đây, khi ca khúc "Đừng yêu" trong single “Don’t love… love” của giám khảo Thu Minh vừa ra mắt khán giả đã lập tức tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng những khán giả yêu nhạc. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại vô cùng ấn tượng của nữ ca sĩ “Đường cong” sau một thời gian toàn tâm toàn ý dành cho gia đình.

Với sức nóng và sự lan toả của Đừng yêu trong những ngày qua, khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi phần trình diễn live của ca sĩ Thu Minh trên sân khấu của Vietnam Idol trong Đêm chung kết và trao giải sắp tới.

 - Ảnh 2Phóng to

Bên cạnh đó, nữ giám khảo cũng sẽ có phần kết hợp cùng các học trò – Vân Quỳnh, Hà Nhi, Minh Quân và Nguyễn Duy trong một ca khúc nhạc phim rất được yêu thích trong thời gian qua. Với cách dàn dựng và phối khí hoàn toàn mới, lần kết hợp “khó đoán” của 5 giọng ca với 5 màu sắc âm nhạc riêng biệt hứa hẹn sẽ khiến khán giả tò mò và chờ đợi.

Thanh Bùi lần đầu kết hợp cùng Trọng Hiếu và Bích Ngọc

Ben cạnh những ca khúc dự thi, Trọng Hiếu và Bích Ngọc sẽ có cơ hội được hát cùng giám khảo Thanh Bùi trong một ca khúc tiếng Anh của Micheal Jackson với ca từ giàu ý nghĩa và giai điệu sôi động. Đây sẽ là tiết mục đáng được mSự kết hợp đầy ngẫu hứng của ba giọng ca “khủng” này, chắc chắn lượng fan đông đảo của Bích Ngọc, Trọng Hiếu và cả giám khảo Thanh Bùi sẽ “đứng ngồi không yên” với phần trình diễn đặc biệt này.

 - Ảnh 3Phóng to

Xóa nhòa mọi khoảng cách, không còn áp lực của thắng và thua, chỉ có âm nhạc và cảm xúc thăng hoa. Gala Chung kết và Trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h00 Chủ nhật, Ngày 2/8 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý