Galaxy Note 3 dự kiến có giá thành 700 USD

mesonic mesonic @mesonic

Galaxy Note 3 dự kiến có giá thành 700 USD

Theo nguồn thông tin mới đây nhất tại Nga, sản phẩm Galaxy Note 3 sẽ có mức giá 900 USD tại Nga và 700 USD tại các quốc gia khác.

03/09/2013 11:35 AM
1,487

Chỉ vài ngày nữa thôi, sản phẩm Galaxy Note thế hệ 3 sẽ ra mắt. Có rất nhiều thông tin rò rỉ xung quanh sản phẩm tuy nhiên vẫn chưa có bất kì xác nhận nào được đưa ra. Sau thông tin về ngày ra mắt, cấu hình cũng như các tính năng phụ, mới đây thì những hình ảnh mô phỏng về chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện. Nhiều nguồn thông tin đang cho rằng loạt hình ảnh này chính là hình ảnh được Samsung giới thiệu với báo giới trong ngày ra mắt Note 3.

 1
Thiết kế dự kiến của sản phẩm Galaxy Note 3.

Mỏng, viền máy nhỏ đồng thời vuông vắn hơn là những từ có thể mô tả về Note 3. Chiếc bút S-Pen có một chút thay đổi trong thiết kế so với phiên bản trước, liệu các tính năng mới có được áp dụng với chiếc bút này?

 2
Galaxy Note 3 (trái) so sánh với Galaxy Note 2 (phải).

Kèm theo loạt hình ảnh rò rỉ là thông tin về mức giá thành của sản phẩm Note 3, một cửa hàng bán đồ công nghệ tại Nga đã công bố Note 3 sẽ được bán ra vào cuối tháng 9 với giá 29.900 RUB (khoảng 900 USD). Các sản phẩm công nghệ tại Nga luôn có giá thành cao hơn rất nhiều so với các khu vực khác nên mức giá của Note 3 tại các quốc gia khác có thể vào khoảng 700 USD (giống với mức giá của Note II trước đó). Sản phẩm đồng hồ thông minh Galaxy Gear cũng đồng thời được dự đoán sẽ bán ra với mức giá 450 USD.

 3
Thiết kế dự kiến trước đây của Note 3, thiết kế này nhận được sự ủng hộ lớn từ những người hâm mộ Samsung.

Sau khi ra mắt Note 3, rất có thể giá thành của dòng sản phẩm Galaxy S4 sẽ được giảm xuống đáng kể, đây có thể là cơ hội tốt cho những người hâm mộ Samsung đưa ra quyết định sở hữu smartphone thế hệ mới nhất hoặc "sắm" cho mình một chiếc Galaxy S4 với mức giá hấp dẫn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý