Galaxy S6 'lộ' thông tin hình dáng, cấu hình

mesonic mesonic @mesonic

Galaxy S6 'lộ' thông tin hình dáng, cấu hình

Galaxy S6 được cho sở hữu màn hình kích thước 5 inch, tương đương với các thế hệ trước. Trong khi ở phần lưng, máy có cụm camera khá lớn đi kèm với hệ thống cảm biến đo nhịp tim, theo dõi sức khoẻ quen thuộc của Samsung.

26/02/2015 11:20 AM
759

Trong khi nhận định đây sẽ là thiết kế chính thức của Samsung Galaxy S6.

The Verge cho rằng, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ công bố ít nhất 2 smartphone diễn ra đầu tháng 3 tới đây. Một sẽ là sản phẩm có thiết kế màn hình cong tràn mép viền như Galaxy Note Edge và được nhắc đến nhiều trong các video gần đây. Còn lại là smartphone Galaxy S6 như hình ảnh thực tế vừa bị rò rỉ, nhưng vẫn được làm mới đáng kể về thiết kế.

 - Ảnh 1

Galaxy S6 khung viền máy được làm từ kim loại

Trong loạt ảnh thực tế vừa xuất hiện, Galaxy S6 cho thấy ngoại hình máy tròn trịa hơn dòng Galaxy Note và có phần tương đồng với S5 hay S4 tiền nhiệm. Tuy nhiên, chi tiết đáng chú ý là khung viền máy được làm từ kim loại. Khác với Alpha hay dòng Galaxy A cũng như Note 4, khung viền của được làm bo cong như trên iPhone 6 hay Xperia Z3. Với việc khay SIM được đặt ngay ở viền, Galaxy S6 được cho sẽ sử dụng thiết kế kiểu nguyên khối, pin không thể tháo rời như các thế hệ trước.

Ở phiên bản thông thường với màn hình truyền thống, Một số chi tiết ở cạnh đáy với cổng sạc microUSB, giắc tai nghe 3,5 mm và loa ngoài tạo liên tưởng đến smartphone của Apple.

 - Ảnh 2

Galaxy S6 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5.2 inch cùng độ phân giải 2560x1440 px cho mật độ điểm ảnh lên đến 554 PPI, hình ảnh hiển thị sắt nét đến từng chi tiết nhỏ nhất và sống động hơn.

Theo một số trang tin, Galaxy S6 có khả năng cao sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop khi lên kệ. Gần đây, Samsung đang tiết chế mạnh tính năng cũng như giao diện của TouchWiz UI để mang đến một trải nghiệm “ngang tầm Nexus 6” cho người dùng.

Galaxy S6 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5.2 inch cùng độ phân giải 2560x1440 px cho mật độ điểm ảnh lên đến 554 PPI, hình ảnh hiển thị sắt nét đến từng chi tiết nhỏ nhất và sống động hơn. Bạn có thể trải nghiệm cùng những bộ phim yêu thích hay đọc sách báo, chơi game, lướt web với màn hình rực rỡ và “đã” hơn rất nhiều.

Theo các thông tin cho biết Galaxy S6 sẽ có camera sau lên đến 16 MP cho camera sau và 5MP cho camera trước. Với thông số ấn tượng này giúp hỗ trợ đàm thoại video và selfie được tốt hơn.

Samsung cũng sẽ trang bị thêm công nghệ nhận diện dấu vân tay cho sản phẩm mới nhất của mình. Ngoài ra, công nghệ này sẽ được nâng cao hơn về độ nhạy, giúp hỗ trợ mở khoá tại mọi điểm trên màn hình thuận tiện và dễ dàng sử dụng hơn so với thao tác vuốt dọc để mở máy như Galaxy S5.

Ngoài ra, S6 còn được trang bị bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ mở rộng lưu trữ lên tới 128 GB thông qua thẻ nhớ ngoài microSD. Viên pin của S6 có dung lượng lên đến 3.100 mAh.

Nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết sự kiện ra mắt mẫu Galaxy cao cấp thế hệ kế tiếp sẽ diễn ra tại Tây Ban Nha vào 1/3 tới.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý