Galaxy S6 và S6 Edge lộ ảnh thực tế

vivi1 vivi1 @vivi1

Galaxy S6 và S6 Edge lộ ảnh thực tế

Hai thiết bị cao cấp của Samsung là Galaxy S6 và S6 Edge sẽ chính thức ra mắt ngày 1/3 tới.

02/03/2015 10:42 AM
1,746

Chưa đầy 2 ngày nữa, những mẫu điện thoại thông minh cao cấp Galaxy S6 và S6 Edge của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ chính thức được vén màn tại hội nghị MWC 2015.


Samsung Galaxy S6 với thiết kế nguyên khối

Mới đây chúng ta lại tiếp tục có được những hình ảnh rò rỉ về chiếc Galaxy S6 Edge với 2 cạnh màn hình cong.

Quan sát kỹ bức ảnh có thể thấy, chiếc Galaxy S6 Edge sở hữu hai phần màn hình cong và phần màn hình chính được làm đồng nhất mang lại khả năng hiển thị nội dung liên tục. Trong khi, phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note Edge có màn hình cong đóng vai trò là một màn hình phụ tách biệt hoàn toàn so với phần màn hình chính. Đây là một cải tiến của Samsung với công nghệ màn hình cong. Theo đó, phần cong của máy có thể sẽ chỉ hiển thị khi khóa máy.

Trong một vài chức năng đặc biệt như hiện những thông báo khi màn hình tắt thì phần màn hình cong sẽ tách ra và chạy riêng biệt. Ở những chức năng thông thường khác, phần màn hình cong sẽ được đồng nhất với màn hình chính nhằm thể hiện nội dung một cách liền mạch.


Thiết kế này đang nhận được khá nhiều lời khen ngợi

Ngoài ra, có thể thấy bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge đang sở hữu một thiết kế khá tốt, mặc dù thiết kế tổng thể vẫn còn khá nhiều điểm vay muộn từ các mẫu Galaxy S tiền nhiệm. Máy được thiết kế mỏng hơn, camera lồi, đèn flash và cảm biến đo nhịp tim được đưa sang bên cạnh camera.

Theo kế hoạch cả Samsung Galaxy S6 và S6 Edge sẽ chính thức ra mắt ngày 1/3 tới tại MWC 2015 ở Barcelona.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý