Galaxy S7 sắp có màu đen bóng giống iPhone 7?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Galaxy S7 sắp có màu đen bóng giống iPhone 7?

(ĐSPL) – Samsung nhiều khả năng sẽ tung ra bản màu sắc cho dòng điện thoại Galaxy S7, tương tự giống như màu Jet Black mà Apple đang áp dụng cho iPhone 7.

25/11/2016 09:18 AM
549

(ĐSPL) – Samsung nhiều khả năng sẽ tung ra bản màu sắc cho dòng điện thoại Galaxy S7, tương tự như màu Jet Black mà Apple đang áp dụng cho iPhone 7.

Theo tin tức trên trang PhoneArena, rất có thể trong thời gian tới, hãng Samsung sẽ tung ra một phiên bản màu sắc mới cho điện thoại Galaxy S7 có tên gọi là Glossy Black. Việc Samsung đưa ra màu sắc mới cho Galaxy S7 nhằm tạo sự khác biệt cho tên gọi Jet Black mà Apple đang áp dụng trên iPhone 7.

Galaxy S7 sắp có màu đen bóng giống iPhone 7? - Ảnh 1

Samsung nhiều khả năng sẽ tung ra màu sắc mới cho Galaxy S7.

Nguồn tin ban đầu còn cho biết, Glossy Black sẽ được Samsung tung ra vào tháng 12 tới, nhằm tạo ra một sức hút cho dịp mùa sắm vào cuối năm. Được biết, Samsung đã thu hồi toàn bộ mẫu máy Galaxy Note 7 vì vậy hãng này đang bắt đầu tập trung vào việc cải tiến Galaxy S7 trong năm 2016, trước khi giới thiệu phiên bản Galaxy S8 trong năm 2017 tới.

Phiên bản màu mới này sẽ được Samsung ra mắt để cạnh tranh với iPhone 7 tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên chưa rõ hãng có dự tính mở rộng ra các thị trường khác hay không. Trước đó không lâu, Samsung vừa tung ra phiên bản Coral Blue của Galaxy S7.

Được biết, nhu cầu thị trường cho iPhone 7 màu Jet Black đang lên cao. Theo các nguồn tin, do không đủ nguồn cung nên Apple thường xuyên phải trì hoãn ngày giao hàng đối với sản phẩm này. Hiện nay các cửa hàng Apple Store vẫn phải đối mặt tình trạng hết sạch iPhone 7 Plus màu Jet Black để bán.

Việc hãng Samsung tung ra phiên bản đen bóng của Galaxy S7 để tranh giành chút thị phần của iPhone cũng là điều không có gì ngạc nhiên với nhiều người. Được biết, điểm nổi bật của Galaxy S7 là hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để tăng thêm không gian lưu trữ nội bộ, có khả năng chống thấm nước và chống bám bụi theo chuẩn IP68, cho phép ngâm dưới độ sâu 1,5 mét trong 30 phút. Về cấu hình, máy trang bị bộ vi xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB.

Nhân Văn (theo PhoneArena)

Video đang được xem nhiều nhất:

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý