Galaxy Tab S hỗ trợ bảo mật vân tay ra mắt tại Việt Nam

vivi1 vivi1 @vivi1

Galaxy Tab S hỗ trợ bảo mật vân tay ra mắt tại Việt Nam

Sau một thời gian ngắn được công bố tại Mỹ, tối 3.7, Samsung chính thức trình làng tại Việt Nam thế hệ máy tính bảng mới nhất của mình là dòng Tab S, được trang bị các công nghệ cao cấp và có độ mỏng (6,6 mm), nhẹ nhất từ trước đến nay của Samsung.

04/07/2014 01:34 PM
2,049

Theo đó, thế hệ máy tính bảng Galaxy Tab S đã được Samsung trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED với độ phân giải WQXGA (đạt độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel với tỷ lệ hiển thị 16:10) giúp tái tạo màu đến hơn 90% so với chuẩn màu Adobe RGB, giúp thể hiện nhiều màu sắc hơn bao giờ hết.

Đại diện của Samsung công bố mẫu Tab S tại Việt Nam

Điểm đặc biệt của công nghệ này là người dùng có thể thưởng thức các nội dung một cách sắc nét và rõ ràng ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Thế hệ Galaxy Tab S mới của Samsung được trang bị hai phiên bản dùng màn hình khác nhau. Trong đó, một bản dùng màn hình 8,4 inch và một bản dùng màn hình 10,5 inch.

Về cấu hình, cả hai phiên bản đều sử dụng bộ vi xử lý lõi tám Exynos 5 của Samsung (4 lõi chạy tốc độ 1,9 GHz và 4 lõi chạy tốc độ 1,3 GHz), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài). Camera sau của máy dùng cảm biến 8 MP còn camera trước dùng cảm biến 2,1 MP.

Điểm khác biệt lớn giữa hai phiên bản Galaxy Tab S là bản dùng màn hình 8,4 inch nặng khoảng 298 gram, dùng thỏi pin 4.900 mAh còn bản dùng màn hình 10,5 inch nặng khoảng 467 gram và dùng thỏi pin 7.900 mAh.

Ấn tượng nhất của dòng máy này là Samsung còn trang bị thêm các công nghệ độc đáo đang dùng trong Galaxy S5, như nút mở khóa bằng cảm biến vân tay, chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra-Power Saving Mode).

Cận cảnh bộ đôi Tab S 10,5 inch (trái) và 8,4 inch

Ngoài ra, máy còn có tính năng “Kid Mode” với giao diện và các ứng dụng được thiết kế dành riêng cho trẻ em, phù hợp để biến chiếc máy tính bảng này thành một thiết bị giải trí cho trẻ.

Một tính năng nổi bật khác mà Samsung đem đến cho dòng máy này là khả năng kết nối Galaxy Tab S với smartphone để thực hiện hoặc nhận cuộc gọi của smartphone trực tiếp trên máy tính bảng. Tính năng Quick Connect cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và kết nối với các thiết bị thông minh xung quanh để dễ dàng chia sẻ nội dung.

Theo Samsung, thế hệ máy tính bảng Galaxy Tab S mới của hãng sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 11.7 tới, với giá bán là 11,99 triệu đồng cho bản dùng màn hình 8,4 inch và 13,99 triệu đồng cho bản dùng màn hình 10,5 inch. Đây là phiên bản hỗ trợ cả kết nối Wi-Fi và mạng siêu tốc LTE.

Theo Thanhnien.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý