Galleria dự án villa đẳng cấp - xứng tầm nghệ thuật kiến trúc đương đại tại Nam Sài Gòn

mesu mesu @mesu

Galleria dự án villa đẳng cấp - xứng tầm nghệ thuật kiến trúc đương đại tại Nam Sài Gòn

Toạ lạc trên tuyến đường thương mại trọng yếu Nguyễn Hữu Thọ, Galleria Nam Sài Gònlà dự án villa đẳng cấp dành cho người thành đạt tại khu vực Nam Sài Gòn– Phú Mỹ Hưng. Với thiết kếtừ 245m2 đến 368m2có diện tích sử dụng thật rộng rãi từ 500m2 1000m2, đã được chăm chút tỉ mỉ bởi phong cách châu Âu và Kiến trúc sư Marcia Codinachs đến từ Barcelona (Tây Ban Nha), Galleria Nam Sài Gònlà sự phối hợp hài hoà giữa kiến trúc và nghệ thuật tạo nên một không gian sống hiện đại, tinh tế.

27/10/2014 08:52 AM
2,363

Không gian sống đẳng cấp, chất lượng xứng tầm chủ sở hữu

Mỗi căn villa tại Galleriasẽ giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự dành tặng riêng cho chủ sở hữu. Tại Galleria, ngôi nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi và sinh sống mà nó còn phải là một tác phẩm kiến trúc, nơi kĩ thuật và nghệ thuật giao thoa với nhau và đem lại chất riêng, cá tính cũng như thể hiện được phong cách cùng đẳng cấp của khách hàng. Vì vậy, các căn villa đều được sở hữulối đi bộsáng tạo trải dài hơn 300m qua những dãy villa. Có thể nói, đây chính là không gian tĩnh lặng để mọi người, cư dân sinh sống trong Galleria thư thái thưởng lãm, mang lại cảm giác sang trọng như những con đường lát đá tại Paris hay Venice ngay tại Việt Nam.

Galleria Nam Sài Gòn được thiết kế và thi công với những tiêu chuẩn cao nhất, xứng đáng là chuẩn mực của kiến trúc Việt Nam. Với tâm niệm, những khách hàng chọn Galleria làm nơi an cư đều là những doanh nhân, những người thành đạt trong cuộc sống, các kiến trúc sư tại Galleria thực sự dành hết tâm huyết và công sức vào dự án này. Khi chọn Galleria, khách hàng sẽ cảm nhận được những xúc cảm tinh tế ngay từ cuộc sống thường nhật của mình, thoát ra khỏi những bộn bề lo toan cuộc sống thường ngày để tận hưởng không gian tĩnh tại và một vị thế riêng biệt cùng gia đình.

Trải nghiệm cuộc sống đầy tiện ích

Thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ hoàn chỉnh của khu Nam Sài Gòn, Galleria được bao bọc bởi đầy đủ các tiện ích cuộc sống với chưa đầy 5 phút để đến với Đại học quốc tế RMIT, trung tâm thương mại nổi tiếng Vivo City đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu Singapore, 7 phút để tận hưởng trải nghiệm mua sắm tại Lotte Mart, Parkson, Crescent Mall. Cho việc giáo dục con em, khách hàng cũng sẽ được tiếp cận với hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mầm non đến trung học của Vikid City, trường Quốc Tế Nam Sài Gòn, trường Quốc Tế Singapore. Ngoài ra, nếu như có vấn đề về sức khoẻ, chủ sở hữu villa cao cấp Galleria chỉ mất 12 phút để được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Tâm Đức, FV, bệnh viện Nhi Đồng mới đầu tư hiện đại hơn 1000 giường, và chưa đầy 15 phút để đến khu vực trung tâm thành phố - chợ Bến Thành.

Được xây dựng trên một diện tích đất hơn 20.000 m2, Galleria sẽ có 58 căn biệt thự và 1 trung tâm thương mại đẳng cấp thoả mãn nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân. Ngoài ra, không gian bên trong villa cũng được thiết kế cực kì khoa học, rộng mở, liên tục và không hề chia cắt bởi các cột chống, điểm đặc biệt hầu như chỉ có tại tuyệt tác kiến trúc đương đại Galleria.

Cơ hội để an cư và đầu tư cho tương lai

Với tiêu chí đem lại một dự án chất lượng cao về mọi thứ từ vị trí, hạ tầng, thiết kế, tiện ích cuộc sống cho đến các thiết bị nội thất xứng đáng với tầm vóc chủ nhân. Mỗi căn biệt thự với diện tích rộng rãi từ 245m2 đến 368m2có diện tích sử dụng thật rộng rãi từ 500m2-1000m2, mặt tiền thoáng đãng từ 10m đến 11,5m thích hợp cho nhu cầu đa dạng từ việc kinh doanh đến bày trí một không gian sống thoáng đãng, thoải mái. Galleriahứa hẹn là một dự án có sức hút mạnh và là tâm điểm của thị trường bất động sản Khu Nam trong thời gian tới.

Ngoài ra do lối thiết kế thông minh, mỗi căn villa đều hoàn toàn thông suốt, chủ sở hữu có thể bố trí căn villa thành một phòng trưng bày cỡ lớn hoặc thiết kế văn phòng phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai hoặc cho thuê. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể biến tấu nơi an cư thành những gian phòng đa chức năng cho đại gia đình hoặc cho thuê riêng biệt, tất cả nằm ở sự sáng tạo và biến hoá của chủ nhân căn villa.

Với hệ thống cửa kính sang trọng, villa Galleria còn có thể tận dụng để làm quán café, nhà hàng, shop thời trang hay thậm chí một viện bảo tàng cá nhân, một phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật ngay chính trong ngôi nhà mà không ảnh hưởng đến không gian sống riêng tư của chủ nhân. Điều này thực sự tăng thêm giá trị cho Galleria khi chủ sở hữu có thể vừa sinh sống nơi chính ngôi nhà của mình, vừa có thể đầu tư để tăng thêm thu nhập và xoay chuyển dòng vốn để được tỉ suất lợi nhuận cao nhất

Galleria Nam Sài Gòn là dự án được phát triển bởi Kiến Á Group -  tập đoàn đầu tư bất động sản tại Tp. Hồ Chí Minh với các dự án trải dài khắp cả nước tiêu biểu như Hyatt Regency Cam Ranh, Imperia An Phú, Ventura.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: 093 338-1199

Lê Nguyên
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý