Gần 10 năm sau Vietnam Idol, vì sao Thanh Duy vẫn còn sức hút với giới trẻ?

mesu mesu @mesu

Gần 10 năm sau Vietnam Idol, vì sao Thanh Duy vẫn còn sức hút với giới trẻ?

Sau gần 10 năm kể từ khi đạt Á quân Việt Nam Idol, sự nghiệp âm nhạc không có nhiều bản hit, thế nhưng số lượng người hâm mộ Thanh Duy không hề ít.

12/07/2017 09:07 AM
2,175

Sau gần 10 năm kể từ khi đạt Á quân Việt Nam Idol, sự nghiệp âm nhạc không có nhiều bản hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc như những đồng nghiệp khác, thế nhưng số lượng người hâm mộ Thanh Duy không hề ít. Điều gì tạo nên sức hút ở chàng ca sĩ này?

Giành ngôi vị Á quân cuộc thi Vietnam Idol 2008, thế nhưng đến năm 2015 phải mất 7 năm sau đó, Thanh Duy mới chạm đến những thành công đầu tiên trong sự nghiệp. Trong hành trình 7 năm đầy khó khăn, thăng trầm đó, chàng trai đã có lúc tạm nghỉ ngơi và chuyển hướng sang một công việc mới để tìm lại cảm hứng ca hát.

Gần 10 năm sau Vietnam Idol, vì sao Thanh Duy vẫn còn sức hút với giới trẻ? - Ảnh 1Phóng to

Từng tung ra rất nhiều ca khúc, thế nhưng có lẽ may mắn chưa mỉm cười với anh khi chúng chỉ đạt được những vị trí khiêm tốn trên bảng xếp hạng âm nhạc. Tuy nhiên, sau 7 năm quay lại sân khấu, chàng trai đã sở hữu một lượng fan đáng kể. Vậy nguyên nhân do đâu mà sức hút của giọng hát “Trái Tim Nhân Mã” lại lớn như vậy?

Không chỉ chinh phục bằng chất giọng mái, cao chuyên trị những bài hát tông nữ, Thanh Duy còn được khán giả yêu mến bởi tính cách hòa đồng, vui vẻ. Khi nhắc đến Thanh Duy, người ta sẽ nghĩ ngay đến một chàng trai tóc hồng “nổi bần bật”, cùng với phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Trên trang Facebook cá nhân, giọng hát “Hahaha” cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng nhắng nhít của mình. Chính vì sự hồn nhiên, sôi nổi này của Thanh Duy khiến nhiều khán giả không tin rằng anh đã bước qua tuổi 30.

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ thuộc cung Nhân Mã này còn là một người không chịu ngồi yên một chỗ và thích bay nhảy. Làm những gì bản thân cảm thấy yêu thích chính là châm ngôn sống của Thanh Duy. Cũng bởi vì thế mà chàng trai này đã thử sức mình ở rất nhiều lĩnh vực, như ca sĩ, diễn viên, viết sách, MC. Và mỗi lĩnh vực anh đều để lại ấn tượng sâu sắc.

Gần 10 năm sau Vietnam Idol, vì sao Thanh Duy vẫn còn sức hút với giới trẻ? - Ảnh 2Phóng to

Cuốn sách đầy cảm động “Lỗi ở yêu thương” mà Duy chấp bút cùng mẹ của mình đã nhận được những phản hồi tích cực cũng như được đánh giá cao trên các diễn đàn văn học. Hay ca khúc cùng tên cũng mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, để lại dấu ấn đặc biệt với người nghe.

Với lĩnh vực diễn viên, anh đã gây dấu ấn với vai diễn đầu đời của mình trong bộ phim điện ảnh “Đập cánh giữa không trung”. Chưa từng đóng phim, và vai diễn đầu tay lại là một vai “đặc biệt”, do đó trong khoảng thời gian ghi hình, anh chàng cũng không tránh khỏi những khó khăn.

Tuy nhiên, bằng sự đam mê và cần tiến, anh đã thể hiện vai diễn với cả con tim và nhiệt huyết của mình. Vai diễn Linh của Thanh Duy tuy chỉ là vai phụ, nhưng sau khi công chiếu đã được giới chuyên môn, báo chí và khán giả đánh giá rất cao. Vai diễn này cũng đã mang đến cho anh chàng rất nhiều đề cử giải thưởng trong và ngoài nước. Đó cũng chính là thành công trên hành trình chạm ngõ đến nghệ thuật thứ 7 của anh chàng.

Gần 10 năm sau Vietnam Idol, vì sao Thanh Duy vẫn còn sức hút với giới trẻ? - Ảnh 3Phóng to

Chủ nhân bản hit “Tonight” cũng để lại rất nhiều ấn tượng với người xem trên các chương trình truyền hình. Những màn hóa thân xuất sắc và ngôi vị quán quân chương trình Gương Mặt Thân Quen. Hình ảnh cậu học trò tăng động, luôn là tâm điểm của những trò chọc phá gây cười cho mọi người xung quanh trong Lớp Học Vui Nhộn. Tất cả đã tạo nên dấu ấn sâu đậm trong tâm trí của khán giả về anh chàng Thanh Duy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý