Gần 60 du khách Anh thích đi du lịch khỏa thân

daikieu daikieu @daikieu

Gần 60 du khách Anh thích đi du lịch khỏa thân

Theo kết quả một cuộc khảo sát mới công bố, gần 60% du khách Anh thích cởi hết quần áo trong kỳ nghỉ hè.

23/08/2016 09:50 AM
1,319


59% du khách Anh thích đi du lịch khỏa thân

Theo kết quả cuộc khảo sát do trang du lịch Lastminute.com thực hiện mới đây, 59% du khách Anh cho biết họ sẽ lựa chọn một bãi biển dành cho người khỏa thân trongkỳ nghỉ hè của họ. Trong đó, tỷ lệ nam giới thíchdu lịch khỏa thân cao gấp 2 lần nữ giới.

Cụ thể, hơn 1/3 đàn ông Anh tham gia cuộc khảo sát cho biết họ sẽ xem xét tắm nắng khỏa thân trong năm này và 14% sẽ lựa chọn một kỳ nghỉ khỏa thân, so với tỷ lệ tương ứng là 17% và 6%ở phụ nữ.

Khoảng 8% du khách Anh lựa chọn các kỳ nghỉ khỏa thân trong năm ngoái, nhưng khoảng 1/3 trong số này thừa nhận họ giữ bí mật với bàn bè, gia đình và đồng nghiệp.

Cuộc khảo sát được được thực hiện trong bối cảnh các nhà hàng khỏa thân được khai trương ở Australia và Anh, trong khi Tây Ban Nha thông báo về “ngày quốc gia không áo tắm”.

Kết quả phân tích dữ liệu trên mạng cho thấy, số lượt tìm kiếm từ khóa “những bãi biển đẹp nhất ở châu Âu” đã tăng 52% từ tháng 2 cho đến nay, trong khi lượng tìm kiếm từ khóa “bãi biển khỏa thân” tăng 23% trong cùng thời kỳ.


Phần lớn du khách du thích du lịch khỏa thân là người trẻ tuổi

Chúng tôi biết rằng, mọi người đang ngày càng sẵn sàng thử các địa điểm khỏa thân tập thể.Đối với du khách lần đầu tới bãi biển khỏa thân, lời khuyên tốt nhất là hãy thư giãn và tận hưởng ánh nắng và nước biển”,Andrew Welch, thành viên của Tổ chức dành cho những người khỏa thân Anh, nói.

Phần lớn du khách Anh thích du lịch khỏa thân có độ tuổi rất trẻ, với 52% người trong độ tuổi từ 18 đến 24 và 38% người trên 55 tuổi cho biết, họ sẽ xem xét tham gia các kỳ nghỉ hay tới bãi biển khỏa thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý