Gần trăm dân chơi thác loạn xuyên đêm: 82 người dương tính với ma tuý

biettuot biettuot @biettuot

Gần trăm dân chơi thác loạn xuyên đêm: 82 người dương tính với ma tuý

Liên quan đến vụ cả trăm thanh niên thác loạn xuyên đêm tại nhà hàng Happy, qua quá trình kiểm tra, sàng lọc, lực lượng chức năng xác định có 82 người dương tính với ma túy.

08/10/2017 09:48 PM
454

Liên quan đến vụ cả trăm thanh niên thác loạn xuyên đêm tại nhà hàng Happy, qua quá trình kiểm tra, sàng lọc, lực lượng chức năng xác định có 82 người dương tính với ma túy.

VOV dẫn nguồn tin từ Công an Quận 5, TP. HCM cho biết, liên quan vụ 97 thanh niên thác loạn xuyên đêm tại nhà hàng Happy trên địa bàn, kiểm tra nhanh dấu hiệu sử dụng ma túy đã xác định có 48 nam, 34 nữ  dương tính với ma túy. Những đối tượng này hiện đang được câu lưu để hoàn chỉnh hồ sơ xử lý theo quy định.

Trước đó, theo thông tin từ Thanh niên, ngày 8/10, khoảng 5h sáng ngày 7/10, hàng chục chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an TP.HCM tiến hành ập vào nhà hàng Happy số 139 Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 5).

Tại đây, trong tiếng nhạc cực mạnh, các cặp đôi nam nữ đang lắc lư bên những bình hút shisha cùng nhiều dụng cụ “đập đá”.

Gần trăm dân chơi thác loạn xuyên đêm: 82 người dương tính với ma tuý  - Ảnh 1Phóng to

Qua quá trình kiểm tra, sàng lọc, lực lượng chức năng xác định có 82 người dương tính với ma túy. Ảnh: VOV

Phát hiện cảnh sát, tất cả hoảng loạn, nhanh chóng thủ tiêu những gói nhỏ xuống gầm bàn, ghế; nhiều người nháo nhào tìm áo quần để mặc vào. Các cô gái ăn mặc mát mẻ hốt hoảng lấy gối che mặt; một số thanh niên xăm mình có ý định chống cự để tháo chạy nhưng tất cả đều bị giữ lại.

Kiểm tra tại chỗ, công an phát hiện nhiều túi ni lông chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma tuý và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma tuý.

Hầu hết những dân chơi trong các phòng đều có biểu hiện phê ma tuý nên được yêu cầu đi xét nghiệm để tiếp tục xử lý theo quy định.

Ngoài ra, nhà hàng trên cũng bị xử lý về hành vi kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, giữ xe lấn chiếm lòng lề đường và để khách vào sử dụng ma tuý.

Liên quan tới vụ  thanh niên thác loạn trong quán, tháng 8/2016, Hà Nội Mới đưa tin lực lượng công an đã bất ngờ ập vào quán Karaoke Ruby ở số 8 đường Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, bắt quả tang hàng trăm dân chơi đang thác loạn điên cuồng tại đây.

Tại thời điểm này gần như tất cả các phòng hát từ tầng 2 tới tầng 8 đều chật cứng các đối tượng đang nhảy múa dưới ánh đèn trong tiếng nhạc chát chúa.

Lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ nhiều tang vật là ma túy tổng hợp và tiến hành thử các tét ma túy đối với các đối tượng có mặt. Kết quả ban đầu có rất nhiều đối tượng dương tính với chất ma túy.

Sau đó, gần 300 đối tượng cùng các nhân viên phục vụ tại đây đã được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và điều tra, xử lý.

Vũ Đậu (T/h) 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý