Gặp gỡ các nhân vật trong 'Khu Rừng Cổ Tích'

msstit msstit @msstit

Gặp gỡ các nhân vật trong 'Khu Rừng Cổ Tích'

(Ngoisao.vn) Lấy bối cảnh trong rừng già sâu thẳm cùng những nhân vật cổ tích “ngày xửa ngày xưa”, nhưng bộ phim ca nhạc INTO THE WOODS lại được coi là một câu chuyện của thời hiện đại.

19/12/2014 08:41 AM
911

Trong câu chuyện ấy, các nhân vật quen thuộc được khai thác ở một góc độ mới mẻ, với số phận và tâm lý phức tạp hơn. Và đoàn làm phim "INTO THE WOODS" đã có được những tên tuổi sáng giá, đa dạng về độ tuổi nhưng đồng đều về tài năng để góp mặt trong dàn diễn viên đông đảo của bộ phim này.

Nhân vật đầu tiên phải nhắc đến là mụ phù thủy, do nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Meryl Streep thủ vai. Đã từng nhiều lần từ chối các vai tương tự, nhưng với "INTO THE WOODS", Meryl Streep đã nhận lời đảm nhận vai chính. Chia sẻ lý do cho quyết định của mình, bà nói: “Phù thủy trong INTO THE WOODS thực sự rất khác biệt. Mục đích của bà ấy là hủy bỏ lời nguyền giáng xuống đầu mình. Nhưng trên thực tế, chính bà đã tạo ra những thay đổi lớn lao trong cuộc đời của các nhân vật khác.”

Nàng Lọ Lem của "INTO THE WOODS" cũng có nội tâm phức tạp hơn Lọ Lem trong câu chuyện cổ tích kinh điển mà khán giả đã quá quen thuộc. Cô ấy luôn không thể đưa ra quyết định, liên tục tự hỏi xem bản thân mình muốn gì. Nữ diễn viên Anna Kendrick của “Pitch Perfect” và “Up in the Air” đã rất thành công trong việc thể hiện sự yếu đuối, dễ tổn thương của nhân vật này.

Trong khi đó, vai chàng Hoàng tử “bí ẩn” bên cạnh Lọ Lem được giao cho Chris Pine. Nam diễn viên “Star Trek” đã hé lộ về nhân vật của mình rằng: “Hoàng tử là người mà ai cũng nghĩ mình hiểu rất rõ, nhưng sự thực chúng ta chẳng biết nhiều về anh chàng này. Một trong những câu thoại yêu thích nhất của tôi trong kịch bản, đó là khi Lọ Lem bảo nhất định hoàng tử phải trở thành 1 ông vua tốt, anh chàng đã trả lời: “Ta được nuôi dạy để trở nên quyến rũ, chứ không phải để trở thành một người chân thành”. Câu nói này đã cho ta biết Hoàng tử là người như thế nào.”

Để thể hiện được những nội dung liên quan tới vấn đề cha mẹ và con cái, đạo diễn Rob Marshall đã lựa chọn hai diễn viên nhí: Lilla Crawford (12 tuổi) cho vai Little Red Riding Hood - Cô bé quàng khăn đỏ, và Daniel Huttlestone (13 tuổi) cho vai Jack với cây đậu thần cao tới trời xanh. Lilla Crawford vừa tham gia vở Broadway “Annie”, còn Daniel Huttlestone chính là Gavroche của “Les Miserables” – bộ phim ca nhạc từng giành giải Oscar. Còn nhân vật là hiện thân của những cô bé tuổi vị thành niên mong muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của cha mẹ – Công chúa Tóc Mây Rapunzel – được giao cho nữ diễn viên MacKenzie Mauzy của vở Broadway “Next to Normal”.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới cái tên nổi bật Johnny Depp với vai Chó Sói, nam diễn viên James Corden của “Begin Again” trong vai Baker và Emily Blunt của “The Devil Wears Prada” trong vai vợ Baker.

Một số hình ảnh khác trong bộ phim mới được hé lộ:

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16.01.2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý