Gặp gỡ cô gái bị nhầm là hoa hậu Mai Phương Thúy

mesu mesu @mesu

Gặp gỡ cô gái bị nhầm là hoa hậu Mai Phương Thúy

Được nhiều người nói mình có nhiều nét giống chị, mình cảm thấy rất tự hào, nhưng mình cũng luôn ý thức rằng bản thân còn rất kém cỏi cần cố gắng nhiều...

06/08/2014 11:11 AM
43,301
Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà Đặng Phạm Phương Chi còn sở hữu ngoại hình và gương mặt dễ “nhầm lẫn” với Hoa hậu Việt Nam 2006 – Mai Phương Thúy. Hiện tại, cô gái này đang là sinh viên năm hai, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Khi được so sánh giống người nổi tiếng, Phương Chi luôn coi đó là một lời khen và vui vẻ đón nhận. Tuy nhiên nữ sinh trường Báo này luôn mong muốn mọi người nhìn nhận chính con người cô thay vì mình giống ai đó, bởi cô cũng có những nét rất riêng, hoàn toàn khác biệt Mai Phương Thúy.

"Hoa hậu Mai Phương Thúy có thể nói là một trong những người đẹp mình rất ngưỡng mộ, chị có đầy đủ cả về tài năng và sắc đẹp. Được nhiều người nói mình có nhiều nét giống chị thì tất nhiên mình cảm thấy rất tự hào rồi, nhưng mình cũng luôn ý thức rằng bản thân còn rất kém cỏi và nhiều điều thiếu xót nên mình luôn cố gắng hoàn thiện bản thân.", Phương Chi chia sẻ.

Với khuôn mặt nhiều nét giống Mai Phương Thúy, Phương Chi cũng gặp không ít tình huống bất ngờ đầy thú vị trong cuộc sống hàng ngày: "Khi mình thực hiện một bộ ảnh áo dài ở bở Hồ, có một bác thợ ảnh chạy ra và nói: “Mai Phương Thúy kìa”, nhưng khi đến gần, mình mới giải thích là không phải. Bác ý cũng nhận ra như vậy và hỏi vui: “Cháu là em gái hay có họ hàng với Mai Phương Thúy à?”.

Bác thợ ảnh thậm chí còn xin mình một vài kiểu ảnh. Sau khi chụp xong bác liền cho mọi người quanh đó xem ảnh cũng và bảo "có giống Mai Phương Thúy không này, như là chị em vậy”. Cảm giác của mình thật sự rất vui và có gì đó rất lạ nữa, đó là câu chuyện khiến mình nhớ nhất.", Phương chia sẻ về lần bị nhầm tưởng là hoa hậu ở Hồ Hoàn Kiếm.

Được biết, cô gái trẻ này hiện đang tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2014 và đã lọt vào vòng 2. Đây cũng là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên Phương Chi tham gia, Ngoài ra, Phương Chi hiện còn đang tham gia 1 vài hoạt động như làm mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý