Gặp hai nhóc tỳ cắn tay gây sốt trên Youtube ngày ấy - bây giờ

mesu mesu @mesu

Gặp hai nhóc tỳ cắn tay gây sốt trên Youtube ngày ấy - bây giờ

Cách đây 8 năm, clip mang tên Charlie bit my finger Again (Charlie cắn tay con lần nữa) từng gây “bão” trên YouTube khi đến nay đã thu hút hơn 800 triệu lượt xem.

26/04/2015 07:36 PM
606

Theo tin tức trên Washington’s Top News, nhân vật chính trong đoạn clip kéo dài 57 giây khi đó là hai anh em Harry Davies-Carr (3 tuổi) và Charlie Davies-Carr (1 tuổi).

Theo đó, hồi tháng 5/2007, Harry ngồi cùng em trai và đùa nghịch. Harry bị cậu em cắn vào tay. Chưa dừng lại, Harry tiếp tục cho ngón tay vào miệng của em trai mình và cú cắn mạnh sau đó của Charlie đã khiến Harry kêu to và suýt bật khóc. Dù vậy, cậu bé Charlie lại “tỉnh bơ” và vẫn cười tươi.

   - Ảnh 1

Harry cho tay vào miệng Charlie và bị cậu em cắn.

Cha của hai bé trai là Howard Divies-Carr, đến từ Anh, đã quay lại khoảnh khắc vui đùa ngộ nghĩnh này của các con và đăng trên trang Youtube, vì đoạn clip có dung lượng quá nặng và ông không thể chia sẻ qua email. Thật không ngờ, đoạn video bất ngờ được phát tán nhanh chóng và trở thành một “hiện tượng” gây sốt với hơn 800 triệu lượt xem trên Youtube.

Được biết, sức hút của clip này đã mang về số tiền 500.000 USD (khoảng 11 tỷ đồng) vào năm 2012 cho gia đình Davies-Carr.

Hiện giờ, Harry đã 11 tuổi, còn Charlie được 8 tuổi. Hai em còn đón chào thêm hai cậu em đáng yêu không kém là Jasper và Rupert.

"Mỗi khi xem lại clip, cháu vẫn thấy buồn cười", Harry chia sẻ với CBBC.

   - Ảnh 2

Hiện giờ, Harry đã 11 tuổi, còn Charlie được 8 tuổi. (Ảnh BBC)

Harry và Charlie vẫn là những cậu bé vô tư, hồn nhiên như những bạn nhỏ khác chứ không phải là những người nổi tiếng với căng thẳng, bộn bề, bởi ông Howard luôn cố gắng giữ gìn một cuộc sống bình thường cho hai con.

Thiên Bình

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý