Gặp lại hoa khôi thời trang Cẩm Nhung sau 4 năm vắng bóng

biettuot biettuot @biettuot

Gặp lại hoa khôi thời trang Cẩm Nhung sau 4 năm vắng bóng

Gặp lại Hoa khôi Thời trang Cẩm Nhung khi cô đang tất bật chụp ảnh cho một nhãn hàng thời trang cô vừa nhận lời.

25/04/2015 09:44 PM
946

Cẩm Nhung đoạt giải Nữ Hoàng Thời Trang năm 2009, sau 4 năm vắng bóng, ngồi trước mặt tôi vẫn là cô gái như ngày nào, vẫn nét tươi vui hồn nhiên hiện ra trên gương mặt xinh xắn ấy.

PV: Chào chị, sau khi đoạt giải cao nhất trong cuộc thi Nữ Hoàng Thời Trang, con đường tiến sâu vào showbiz dường như rộng mở thênh thang đối với chị, thế nhưng mọi người thấy chị hầu như biến mất trong làng giải trí?

Hoa khôi thời trang Cẩm Nhung giờ ra sao? 1

Hoa khôi thời trang Cẩm Nhung giờ ra sao? 0

Cẩm Nhung đoạt giải Nữ Hoàng Thời Trang năm 2009

Cẩm Nhung: Chào anh, sau khi đoạt giải đúng là Cẩm Nhung hầu như không hoạt động trong giới showbiz vì Nhung dành hết thời gian để hoàn tất việc học ở trường. Sau khi tốt nghiệp thì Nhung theo đuổi con đường kinh doanh, hiện nay Nhung đang dần dần từng bước xây dựng cho mình một sự nghiệp kinh doanh riêng. Như người ta vẫn thường nói “có thực mới vực được đạo” mà.

PV: Đối với một người đẹp, nhất là một người đẹp có danh hiệu thì chị sẽ có nhiều con đường để “có thực” khi chị tận dụng danh hiệu đó để tiến sâu vào showbiz. Tại sao chị lại chọn con đường kinh doanh khá vất vả? Có bao giờ chị cảm thấy tiếc nuối khi đã để vuột mất quá nhiều cơ hội tốt khi chị đăng quang?

Cẩm Nhung: Từ nhỏ, Cẩm Nhung luôn được bố mẹ dạy làm gì cũng phải dựa trên nền tảng kiến thức, sau khi xây dựng được nền tảng kiến thức vững chắc thì con mới xây dựng những cái khác dựa trên nền tảng đó. Bởi thế, việc học đối với Nhnng rất quan trọng, nên lựa chọn theo con đường học của Nhung lúc đó Nhung không bao giờ thấy hối tiếc. Nhung đã đọc đâu đó một câu nói như thế này và luôn tâm đắc: Sống trên đời không quan trọng bạn là ai, bạn thành công như thế nào, mà quan trọng là bạn đã góp được công sức gì của mình cho xã hội. Như có lần báo chí ầm ĩ đưa tin Nữ Hoàng Trang Sức Vân Anh sau khi đoạt giải đã phải đi làm phục vụ để kiếm sống. Nhung rất khâm phục chị ấy bởi chị ấy kiếm tiền bằng chính sức lao động trong sạch của mình chứ không dựa vào danh hiệu hay gì cả. Vì suy cho cùng sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng, bước vào trong cánh gà, rũ bỏ lớp phấn son, trang phục lộng lẫy bạn cũng chỉ là một người bình thường như bao người khác và vẫn phải lao động để kiếm sống, quan trọng là bạn kiếm sống bằng cách như thế nào đề không cảm thấy hổ thẹn với lòng thôi.

Hoa khôi thời trang Cẩm Nhung giờ ra sao? 2

PV: Cuộc sống hiện tại của chị như thế nào?

Cẩm Nhung: Cuộc sống hiện tại của Cẩm Nhung bình dị, không ồn ào, Nhung đang từng bước xây dựng con đường kinh doanh làm điểm tựa vững chắc cho cuộc sống của mình sau này. Tính Nhung tự lập từ bé rồi, cộng thêm cứng đầu nữa đã muốn làm là phải làm cho được, nên đôi khi cũng vất vả nhưng Nhung hài lòng với những gì mình đã cố gắng và đang có.

PV: Chị có nghĩ rằng kết hôn thì người đàn ông của chị sẽ lo cho chị tất cả, chị sẽ không còn vất vả như thê nữa bởi chị xứng đáng được như thế?

Cẩm Nhung: Như Nhung đã nói, tính Nhung tự lập từ bé nên cho dù có người đàn ông của mình bên cạnh thì Nhung vẫn cố gắng để cùng nhau xây dựng tương lai chung chứ không phải để ỷ lại tất cả vào anh ấy. Anh ấy có thể là điểm tựa rất tốt về tinh thần mỗi khi Nhung mệt mỏi, nhưng tuyệt nhiên sẽ không có chuyện Nhung dựa dẫm tất cả vào anh ấy. Với lại Nhung tin vào duyên số, duyên của mình vẫn chưa đến nên hiện tại mình vẫn cứ phải cố gắng thôi vì được làm điều mình thích đối với Nhung là một niềm vui mà.

PV: Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này và chúc chị luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

Hoa khôi thời trang Cẩm Nhung giờ ra sao? 3

Xem thêm

  • 'Nữ hoàng' Hoàng Hạnh lên ngôi cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp'Nữ hoàng' Hoàng Hạnh lên ngôi cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp
  • Dương Hiểu Ngọc rạng ngời phong cách Á khôi Thời trang Việt Nam 2015Dương Hiểu Ngọc rạng ngời phong cách Á khôi Thời trang Việt Nam 2015
  • Lộ diện ứng viên đầu tiên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2014Lộ diện ứng viên đầu tiên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2014
  • Hoa khôi thời trang Trúc Phương khoe khe ngực đầy ắpHoa khôi thời trang Trúc Phương khoe khe ngực đầy ắp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý