Gặp lại Tiểu Bạch Long trượng nghĩa của 'Tây Du Ký' 1986

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gặp lại Tiểu Bạch Long trượng nghĩa của 'Tây Du Ký' 1986

(Ngoisao.vn) Mặc dù song hành cùng Đường Tăng trong suốt hành trình sang Tây Trúc thỉnh kinh nhưng vì chỉ xuất hiện trong 3 tập phim nên ít ai nhắc đến chàng Tiểu Bạch Long trượng nghĩa.

30/10/2014 11:05 PM
1,889

Trong "Tây Du Ký" năm 1986, Tiểu Bạch Long là nhân vật rất ít khi phải tham gia chiến đấu với yêu quái, thế nhưng đây lại là một trong những vai được trả cát xê cao ngất ngưởng. Và vai diễn này được đạo diễn Dương Khiết trao cho nam diễn viên Vương Bá Chiêu.

Vương Bá Chiêu quê ở Hà Bắc, Trung Quốc, anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Sau vai diễn Tiểu Bạch Long trong "Tây Du Ký" anh bắt đầu gây được sự chú ý từ khán giả.


Tiểu Bạch Long do Vương Bá Chiêu thể hiện

Lúc đầu, khi được đạo diễn Dương Khiết mời tham gia bộ phim, Vương Bá Chiêu cứ ngỡ sẽ đóng vai Đường Tăng. Nhưng khi biết mình chỉ được nhận vai Tiểu Bạch Long và xuất hiện trong đúng 3 tập phim, anh đã từ chối ngay lập tức. Tuy nhiên, với sự thuyết phục của đạo diễn và khoản thù lao lý tưởng đã khiến Vương Bá Chiêu đổi ý.

Và chính vai diễn chỉ xuất hiện trong vài cảnh nhỏ ấy của Vương Bá Chiêu lại gắn liền với tên tuổi của anh đến mãi sau này. Tiểu Bạch Long cũng là vai diễn được yêu thích nhất trong sự nghiệp của anh bởi những bộ phim tiếp đó đều không gây được tiếng vang. Đáng chú ý chỉ có: "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết", "Kim phấn thế gia"... Dẫu vậy, Vương Bá Chiêu vẫn là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Gần đây, những hình ảnh mới nhất về Vương Bá Chiêu gây chú ý tới người hâm mộ. Có thể thấy, dấu ấn nặng nề của tuổi tác đã tìm đến chàng Tiểu Bạch Long trượng nghĩa một thời.


Những bộ phim sau này của Vương Bá Chiêu đều không gây được tiếng vang


Vương Bá Chiêu năm nay đã 57 tuổi, trông anh già và
thay đổi khá nhiều so với trước kia

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý