Gặp người điều gái mại dâm Đồ Sơn nghe chuyện nghề

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gặp người điều gái mại dâm Đồ Sơn nghe chuyện nghề

Tại nhà nghỉ N., lấy lý do ở một mình, tôi xuống quầy lễ tân bắt chuyện với các nhân viên xếp phòng. Nhờ thế, tôi đã có dịp chứng kiến cảnh điều hàng (sắp xếp cho gái mại dâm tiếp khị khách làng chơi) nhộn nhịp và chuyên nghiệp đến mức nào.

18/10/2014 08:31 PM
1,195

Thấy tôi, một thanh niên trẻ nhất trong nhóm, tên T. nhanh miệng hỏi: “Anh đỡ mệt chưa để bọn em xếp cho một em vào nghỉ, các em chiều cho anh hết mệt luôn!".

T. vừa dứt lời, một tốp thanh niên khoảng 6 người đi trên 3 xe máy, mặt đỏ gay gắt, có lẽ đã ngấm men rượu, tấp xe vào cửa nhà nghỉ.

Như đã quen từ trước, sau cuộc trao đổi kín đáo và chóng vánh, đám thanh niên đã được nhân viên nhà nghỉ chăm sóc tận tình. Trong lúc mấy vị khách ngồi nhấp trà thì gã lễ tân rút điện thoại ra gọi liên hồi, miệng không quên dặn dò điều gì đó với người ở đầu máy bên kia.

Không lâu sau cú điện thoại của gã lễ tân, khoảng hơn 10 cô gái ăn mặc khêu gợi được chở đến trước cửa nhà nghỉ N. Xuống xe không cần phải hướng dẫn, các cô gái lẳng lặng đi vào trong khu vực lễ tân.

 - Ảnh 1

Các chân dài Đồ Sơn đang đi vào một nhà nghỉ.

Có những cô gái đi vào rồi ở lại với khách, có vài cô kém may mắn nên khách không ưng, phải quay ra và lên chiếc xe vừa chở đến đang chờ sẵn rồi phóng vụt đi ngay. Quá trình các cô gái vào để nhóm khách chọn hàng chỉ diễn ra trong vòng 10 phút. Kết thúc một ca như vậy bằng việc cô gái cuối cùng trong số 6 cô được chọn và đi vào phòng cùng khách. Còn gã lễ tân bước ra nói với những xế ôm một câu rất ngắn gọn: “Được rồi". Chỉ chờ tín hiệu ấy, tất cả các lái xe đều lẳng lặng giải tán.

T. cho biết: “Ở đây bọn em có quy định rồi anh ạ, lễ tân bọn em làm công việc điều hàng, nguyên tắc không lấy số máy điện thoại di động của nhân viên đi khách mà chỉ gọi theo mã số. Mã số ở đây bọn em thường quy định theo số nhà hay ba số cuối của điện thoại nhà có nhân viên (nhà nuôi gái mại dâm - PV). Thường thì ở đây bọn em chỉ gọi một, hai nhà nhưng các nhân viên ở nhà khác đánh hơi được nên họ kéo đến đông thế đấy. Bây giờ vắng khách thì thế thôi chứ nếu vào mùa du lịch thì nhân viên đều được chủ quán giữ ở nhà hết. Có nhiều khi giữa các quán còn giành nhau nhân viên cơ".

Theo kinh nghiệm chọn hàng, T. khuyên tôi, nếu đi thì đừng có hám hình thức, bởi những cô hình thức ưa nhìn bao giờ cũng kiêu hơn không chiều khách như những cô kém sắc khác. “Khi đi khách xong, nhân viên nhận tiền rồi về đưa lại cho chủ nhà, có chủ nhà thì thanh toán luôn, có nơi thì cộng sổ rồi cuối tháng thanh toán một thể. Gái ở đây không bao giờ dám ăn bớt tiền hay đi khách mà không khai báo. Tất cả đều phải thông qua "cò" như bọn em", gã lễ tân khẳng định chắc nịch.

(Còn nữa)

Nguyên Sơn

Xem thêm video clip : Hà Nội: Tai nạn liên hoàn khiến 1 người tử vong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý