Gặp nhau cuối năm 2016 - Táo quân 2016 tối nay có gì?

mesu mesu @mesu

Gặp nhau cuối năm 2016 - Táo quân 2016 tối nay có gì?

(ĐSPL) Chương trình Gặp nhau cuối năm Táo quân 2016 sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h tối nay, 7/2 (tức ngày 29 Âm lịch) trên sóng VTV.

07/02/2016 02:18 AM
55

(ĐSPL) - Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016 sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h tối nay, 7/2 (tức ngày 29 Âm lịch) trên sóng VTV.

Trước khi chương trình chính thức được phát sóng, ekip sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016 đã hé lộ thêm một số tình tiết thú vị tới khán giả. 

Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016 tối nay có gì? - Ảnh 1Phóng to

Qua những hình ảnh được rò rỉ cùng một số thông tin ít ỏi từ ekip thì năm nay dàn diễn viên tham gia Táo quân 2016 không có nhiều sự thay đổi. Vẫn là những gương mặt đã gắn bó với Táo quân suốt 13 năm qua như: Xuân Bắc (vai Nam Tào), Công Lý (vai Bắc Đẩu), Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng). Tuy nhiên, vị trí của một số Táo có sự thay đổi như: Vân Dung (vai Táo giáo dục), Tự Long (vai Táo Tinh thần), Chí Trung (vai Táo Xã hội), và Quang Thắng (vai Táo Kinh tế).

Ngoài ra, trước đó một số hình ảnh hậu trường được rò rỉ cũng tiết lộ thêm về nhân vật Thiên lôi. Nếu như năm ngoái, vai Thiên lôi do nam ca sĩ Tuấn Hưng đảm nhận thì ở Táo quân 2016, vai diễn này thuộc về diễn viên - người mẫu Bình Minh. Và nam ca sĩ Minh Quân tiếp tục vào vai trợ lý cho Thiên lôi.

Còn về nội dung của chương trình Táo quân 2016, một clip ngắn được VTV tiết lộ mới đây đã giúp người hâm mộ thỏa mãn phần nào sự tò mò. Qua clip, có thể dễ dàng nhận thấy những sự kiện nổi bật trong năm như: Cô giáo cung Bọ Cạp, ca khúc "Vợ người ta", hay câu nói "Vi diệu" đã gắn liền với danh hài Trấn Thành sau bộ phim "Trùm cỏ",... cũng được xuất hiện trong chương trình.

Đặc biệt, trích đoạn ghi lại cảnh “anh Hoàng” (Quốc Khánh) và Nam Tào (Xuân Bắc) “dìm hàng” Táo của Chí Trung một cách đầy hài hước nhưng cũng hết sức sâu cay, đáng để suy ngẫm.

Trong đó đáng chú ý có câu nói của Ngọc Hoàng: “Tình là bi ai khi không gặp được người sẽ biết như nào là đau tận xương tuỷ. Trích tiểu thuyết ngôn tình 'Ai hiểu được lòng em" của tác giả Lục Xu. Đây chính là câu trong mảnh giấy nhân vật Giang Nhân Ly viết lúc Tu Lăng làm gia sư cho anh với Nhân Đình từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách Ai hiểu được lòng em của Lục Xu.

Cùng đón xem chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016 vào lúc 20h tối nay, ngày 7/2 trên sóng VTV - Đài truyền hình Việt Nam.

Hạ Vi

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý