Gặp nhau để cười: Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Gặp nhau để cười: Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga

(ĐSPL) Trong phim sitcom Tám công sở, Don Khùng do Don Nguyễn thủ vai có óc sáng tạo, hơi tưng tưng, ăn mặc kì quái với nhiều xìtai không đụng hàng.

11/02/2016 09:48 AM
28

(ĐSPL) - Trong phim sitcom Tám công sở, Don Khùng do Don Nguyễn thủ vai có óc sáng tạo, hơi tưng tưng, ăn mặc kì quái với nhiều xì-tai không đụng hàng và rất thần tượng ca sĩ Lady Gaga. 

Bộ phim sitcom Tám công sở quy tụ dàn diễn viên trẻ như: Huỳnh Lập, Don Nguyễn, PuKa, Hải Triều, Lê Lộc... hứa hẹn sẽ là hiện tượng gây sốt vào những ngày đầu năm mới này.

Tám công sở là dự án mở màn trong chuỗi chương trình mới toanh "Gặp nhau để cười" được phát sóng hàng ngày lúc 13 giờ 50 trên VTV9.

Tám công sở dài 200 tập, mỗi tập 10 phút trong bối cảnh là các văn phòng làm việc của dân công sở. Những vấn đề nổi cộm nhất của đời sống văn phòng sẽ được thể hiện tinh tế, gần gũi thông qua tính cách của các nhân vật, cũng như các tình huống hài hước, lãng mạn…

Hải Triều sống thật với giới tính, Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga - Ảnh 1Phóng to

Hải Triều sống thật với giới tính, Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga - Ảnh 2Phóng to

Được biết đến với những hình ảnh quái chiêu, nghịch ngợm trên sân khấu ca nhạc nên vai diễn nhân viên thiết kế có biệt danh “Don Khùng” là sự lựa chọn thích hợp dành cho Don Nguyễn. Don Khùng do anh thủ vai có óc sáng tạo, hơi tưng tưng, ăn mặc kì quái với nhiều xì-tai không đụng hàng và rất thần tượng ca sĩ Lady Gaga.

Hải Triều sống thật với giới tính, Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga - Ảnh 3Phóng to

Don Khùng tôn thờ chủ nghĩa độc thân vì không người yêu nào chịu nổi độ “khùng” của anh. Đặc biệt anh chàng còn bị hoang tưởng nặng về tài năng của mình.

Hải Triều sống thật với giới tính, Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga - Ảnh 4Phóng to

Huỳnh Lập (thành viên của DamTV) sẽ vào vai Huỳnh Lập Lợ - một giám đốc công ty 35 tuổi có phong cách mang hơi hướm của những năm 1990, chuộng mốt đầu chẻ hai mái, siêu “trùm sò”, chuyên gia mặc quần áo cũ để dành từ lúc học cấp 2 cho đến bây giờ.

Anh cực yêu những gì liên quan đến Huế (nhất là con gái Huế). Mang danh giám đốc của công ty tổ chức sự kiện nhưng Huỳnh Lập Lợ lại “lúa” một cục, hên là có một cái đầu “bao điên” với những ý tưởng lạ lùng nên đã đấu thầu giành được nhiều dự án về cho công ty.

Hải Triều sống thật với giới tính, Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga - Ảnh 5Phóng to

“Hotboy làng kịch” Bửu Đa trong vai Đa Đa, trợ lý giám đốc của Huỳnh Lập Lợ có nickname thân mật “Hotboy Đa cấp” vì ngoài công việc chính thức ở công ty sự kiện, anh còn có công việc ngoài giờ khác là bán hàng đa cấp.

Theo đuổi phong cách ăn mặc sành điệu bóng bẩy, tóc tai láng mượt, nước hoa xịt thơm phức, giày dép bóng loáng không một hạt bụi, luôn luôn sống với phương châm “Ở sạch, ăn sạch, uống sạch” nên dù chỉ là trợ lý giám đốc nhưng ai cũng lầm là giám đốc. Đặc biệt Đa Đa có niềm đam mê bất tận với vàng, tiền, kim cương, hột xoàn và những thứ thuộc về xa xỉ, đẳng cấp...

Hải Triều sống thật với giới tính, Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga - Ảnh 6Phóng to

So với Huỳnh Lập, Bửu Đa hay Don Nguyễn, nữ diễn viên Lê Lộc kém tuổi hơn (cô 21 tuổi) nhưng được liệt vào hàng “tiền bối” với gần 20 năm đứng trên sân khấu. Tham gia vào Tám công sở, cô gái có điệu cười giòn tan này sẽ đảm nhiệm chức vụ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng có ngoại hình xấu lạ, ham ăn, hậu đậu, tài lanh.

Cô không những chăm sóc khách hàng cho công ty mình mà còn đi “chăm sóc” cho tất cả trai đẹp ở các công ty “hàng xóm” khác. Phương châm sống của Lê Lộc là: “Yêu trai đẹp, tẩy chay trai xấu”.

Hải Triều sống thật với giới tính, Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga - Ảnh 7Phóng to

Nữ diễn viên PuKa của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ đảm nhiệm vai kế toán Pu Ka Ka “điệu chảy nước”. Là gái quê lần đầu lên Sài Gòn đi làm nên cô ăn mặc sến sẩm, mê màu hồng cánh sen, khoái nghe cải lương, chung thủy, yêu điên dại si mê mù quáng bất chấp hết tất cả.

Hải Triều sống thật với giới tính, Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga - Ảnh 8Phóng to

Đảm nhận vai oan gia với ông sếp công ty sự kiện 4D Huỳnh Lập Lợ là bà mẹ một con quen thuộc của sân khấu hài Đại Ngọc Trâm.

Cô vào vai người phụ nữ chưa chồng, 35 tuổi, chưa có mảnh tình vắt vai. Tính cách của Trâm có phần cứng ngắc nên liên tục khắc khẩu với Huỳnh Lập Lợ. Tuy nhiên, về sau hai nhân vật này lại là cặp đôi công sở yêu đương lén lút hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem rất nhiều thú vị, hài hước.

Hải Triều sống thật với giới tính, Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga - Ảnh 9Phóng to

Được biết đến nhiều với những vai giả gái khả ái, đảm nhận vai diễn kỹ sư công trình trong Tám công sở, Hải Triều bật mí đây là vai diễn đúng với giới tính thật của mình nhất.

Hải Triều sống thật với giới tính, Don Nguyễn thần tượng mù quáng Lady Gaga - Ảnh 10Phóng to

Với biệt danh chàng “bóng” Tiểu Yến Tử, nhân vật này là nguyên nhân gây náo loạn cả hai công ty khi đem lòng si mê Huỳnh Lập và Bửu Đa.

Bên cạnh dàn diễn viên chính, các vai diễn còn lại cũng được giao cho những gương mặt hài gạo cội như: Trung Dân, Phi Phụng và nhiều nhân vật khách mời là những ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng khác…

Bộ phim hài sitcom Tám công sở sẽ được phát sóng vào lúc 13 giờ 50 phút hàng ngày trên kênh VTV9, bắt đầu từ 15/2 (mùng 8 Tết).

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý