Gặp nữ sinh Phan Châu Trinh xinh xắn trong clip so sánh hai kiểu con gái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gặp nữ sinh Phan Châu Trinh xinh xắn trong clip so sánh hai kiểu con gái

(Ngoisao.vn) Tú Uyên từng gây sốt cộng đồng mạng khi thủ vai chính trong một clip hài so sánh 2 kiểu con gái cơ bản, gây chú ý với ngoại hình dễ thương và khả năng diễn xuất tự nhiên.

13/12/2014 09:41 AM
895

Nguyễn Cao Tú Uyên (SN 1999, học sinh lớp 10, THPT Phan Châu Trinh, thành phố Đà Nẵng) gần đây được cộng đồng mạng biết đến qua vai nữ chính trong clip Sự khác biệt giữa con gái lôi thôi và con gái biết chăm sóc bản thân. đã từng tham gia nhiều chương trình nghệ thuật khác nhau nhưng chủ yếu là trong lĩnh vực âm nhạc.


Gương mặt dễ thương của 9x

Đạt nhiều thành tích trong lĩnh vực nghệ thuật

Uyên sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng với vẻ ngoài dễ thương nhưng cũng rất cá tính. Từ bé, Tú Uyên đã thích ca hát và ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ. Do thừa hưởng dòng máu nghệ sĩ từ người bố làm hội viên Hội nhạc sĩ Việt Nam nên khi có thời gian rảnh, cô thường hát vu vơ và tự quay các clip cover nhạc.

Để phát triển năng khiếu của bản thân, khi đang học trung học, Uyên được gia đình cho tham gia lớp học nhạc và luyện thanh. Tiếp đó, cô gái này cũng chăm chỉ tham gia nhiều cuộc thi với mục đích cải thiện và nâng cao khả năng ca hát. Uyên cho biết, sau mỗi lần tham dự một cuộc thi, cô lại học hỏi được nhiều điều mới mẻ để rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Nói về thành tích cá nhân, năm 2013, Uyên đã tham gia và lọt vào đến vòng đối đầu của chương trình The Voice Kid. Hiện nay, cô gái này vẫn là một cựu thành viên trong đội 2 HLV Hồ Hoài Anh Lưu Hương Giang. Trước đó, Uyên còn giành được giải Nhì tiếng hát học sinh TP Đà Nẵng, giải Ba học sinh giỏi cấp Thành phố và một số thành tích nhỏ tại trường.

Bản thân có duyên với diễn xuất

Vốn theo đuổi ca hát từ nhỏ, nên những sản phẩm Uyên đã từng tham gia chỉ là các video ca nhạc. Vai diễn nữ chính trong clip hài gần đây cũng là lần đầu tiên Uyên đảm nhận một vai trò mới - diễn viên. Đối với Uyên, cô luôn tìm ra được những điều thú vị trong mỗi phân cảnh của clip.

Uyên chia sẻ: "Khi nhận được lời mời từ đạo diễn của clip, mình cảm thấy thích thú với kịch bản. Mình cũng muốn thử sức trong một vai trò mới nên nhận lời ngay. Trước đây, mình cũng đã quay video ca nhạc nên không còn bị lạ lẫm với máy ghi hình. Tuy nhiên, vì mình đảm nhận vai chính trong clip nên ban đầu có phần lo lắng cũng như phải học hỏi nhiều từ các anh chị. Qua vai diễn này, mình cũng thấy bản thân có chút năng khiếu với vai trò này và sẽ cố gắng hơn ở những lần sau nếu có cơ hội".


Tú Uyên dịu dàng trong tà áo dài khi ở trường

Sau khi được biết đến qua clip, Uyên được nhiều người biết đến hơn, có thêm nhiều bạn bè và cô cũng cảm thấy vui vẻ hơn nhờ điều đó.

Hiện tại, ngoài tập trung cho việc học tại trường, Uyên vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khóa, học hát... 9x này dự tính sẽ tham gia thêm một số sản phẩm về nghệ thuật để phát triển hơn khả năng vốn có của bản thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý