Gặp 'Thánh Karaoke quán nước, Tuấn Hưng phải trả lại tiền'

mesu mesu @mesu

Gặp 'Thánh Karaoke quán nước, Tuấn Hưng phải trả lại tiền'

Tags

13/10/2014 08:37 PM
3,775

Ngày 8/10 vừa qua, trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, tài khoản có tên Phương Hinh đã đăng tải clip mang tên "Bắt gặp thánh hát Karaoke tại quán nước, Tuấn Hưng phải trả lại tiền". Trong clip, chàng trai hát ca khúc "Tình là gì" của Tuấn Hưng đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều đánh giá cao giọng hát và phong cho anh danh hiệu "Thánh Karaoke". Nhiều bình luận còn cho rằng, nếu Tuấn Hưng xem clip này, anh sẽ phải trả tiền nước cho chàng trai.

Clip nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi được đăng tải. Hiện clip đã nhận được gần 400.000 lượt xem, 30.000 lượt like (thích) và hàng trăm bình luận.

Liên hệ với chủ nhân trong clip, anh giới thiệu mình tên là Trần Hải Đăng, sinh năm 1991, sinh sống tại Hà Nội. Hiện là nhạc sĩ sáng tác nhạc.

Về clip đang gây sốt trên mạng, Hải Đăng chia sẻ: "Clip này mình hát lại cho vui trong một lần đi uống cà phê với bạn bè. Sau đó có chia sẻ lên trên trang cá nhân cách đây 1 năm trước, không ngờ nay lại được cộng đồng đăng tải lại".


Hải Đăng ngoài đời - ảnh NVCC

Hải Đăng cho biết thêm, sau khi clip trên được phát tán trên mạng, nhiều ý kiến so sánh giọng hát anh với ca sĩ Tuấn Hưng. "Thật sự mình không thích bị so sánh như vậy, vì chỉ góp vui giải trí thôi chứ không ý định làm ca sĩ nên mọi người không nên quá khắt khe điều này" - anh chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý