Gareth Bale: Từ 'trai điệu' hóa lực sỹ body khủng

beck beck @beck

Gareth Bale: Từ 'trai điệu' hóa lực sỹ body khủng

Mới đây, trong buổi tập mới cùng Real Madrid, ngôi sao Gareth Bale đã khoe cơ bắp nổi cuồn cuộn chẳng khác nào đàn anh Ronaldo.

08/08/2014 11:35 AM
971

Dẫu không thuộc hàng cầu thủ mỏng cơm kiểu như Dimaria hay Neymar, nhưng trong quá khứ, body của Gareth Bale cũng không quá nổi bật,  nếu không muốn nói là tương đối mảnh khảnh.  

 - Ảnh 1

Thân hình mảnh khảnh của Bale trước đây.

Chẳng thế mà, cách đây 1 năm, khoảng thời gian Gareth Bale ra mắt CLB mới Real Madrid, người ta đã chứng kiến cựu tiền vệ Tottenham với body chỉ vào hàng trung bình so với nhiều ngôi sao tại “gi��i ngân hà”.

Thế nhưng, chỉ sau 1 năm khoác áo Real, thể hình của Bale đã được cải thiện đáng kể. Giờ đây anh không chỉ nổi bật bởi tốc độ mà còn cả về sức mạnh cơ bắp.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Boby khủng của Bale.

Xuất hiện trong một buổi tập trung toàn bộ đội hình Real để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào thứ 3 tuần tới tại Cardiff. Gareth Bale đã khoe body siêu chuẩn chẳng khác nào người đàn anh Ronaldo.

Chính điều này đã khiến nhiều CĐV  kinh ngạc, họ cũng tỏ ra thích thú vì vốn quen với hình ảnh một Gareth Bale điệu đà hoa lá.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà thân hình của Gareth Bale lại có thể nổi cuồn cuộn như hiện tại. Đây là kết quả của quãng thời gian “kết thân” trong phòng tâm gym của ngôi sao người xứ Wales. Trông Bale, người ta nghĩ đến cơ bắp thời đỉnh cao của Cris Ronaldo. Thậm chí nhiều CĐV còn so sánh cơ bắp của ngôi sao số 11 còn nổi bật hơn CR7.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Ca sĩ Tuấn Hưng nhấp nhổm vì các fan nữ vây quanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý