Gary vừa thông báo kết hôn, nhóm Leessang tan rã

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Gary vừa thông báo kết hôn, nhóm Leessang tan rã

Sau khi Gary tuyên bố kết hôn, fan không chỉ hết hy vọng vào chuyện tình của anh và Song Ji Hyo mà còn phải đón nhận thêm một tin không vui nữa.

06/04/2017 09:50 AM
127

Sau khi Gary tuyên bố kết hôn, fan không chỉ hết hy vọng vào chuyện tình của anh và Song Ji Hyo mà còn phải đón nhận thêm một tin không vui nữa.

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, nhóm nhạc Leessang gồm hai thành viên Gil và Gary đã tan rã vào ngày hôm nay, một ngày sau khi Gary chia sẻ về chuyện mình đã kết hôn.

Theo nguồn tin độc quyền từ Star News, Leessang Company - một công ty quản lý riêng được thành lập bởi chính Gary và Gil đã ngừng hoạt động từ năm ngoái.

Gary vừa thông báo kết hôn, nhóm Leessang tan rã - Ảnh 1

Nhóm nhạc Leessang gồm hai thành viên Gary và Gil.

Một nhân viên cũ của Leessang Company tiết lộ: "Hiện tại không còn nhân viên nào làm việc tại công ty. Tôi tin rằng công ty vẫn tồn tại chỉ để sản xuất âm nhạc trên danh nghĩa thương hiệu".

Hai thành viên của Leessang đã tập trung vào những sản phẩm âm nhạc cá nhân kể từ tác phẩm chung cuối cùng của hai người là "Kaleidoscope" hồi tháng 7/2015.

Sự khác biệt về tính cách cũng như xung đột liên quan tới phương hướng phát triển của nhóm được cho là nguyên nhân tan rã của nhóm.

Một nguồn tin trong ngành cho biết: "Tất cả những đồng nghiệp đều biết rằng họ không có được mối quan hệ tốt đẹp trong suốt quá trình quảng bá. Trước kia họ đã cùng tham gia các sự kiện vì công việc, nhưng đã từ lau rồi họ không còn làm vậy nữa".

Thực tế rằng Gil hoàn toàn không biết gì về việc kết hôn của Gary vừa được anh thông báo ngày hôm qua đã một lần nữa cho thấy sự thiếu tương tác của họ.

Hiện Leessang vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về việc tan rã của nhóm.

Có thể thấy, trong hai ngày qua người hâm mộ của Gary đã sống trong những tâm trạng khá phức tạp. Mặc dù vui mừng vì anh đã tìm được hạnh phúc của mình nhưng cũng không ít người tiếc nuối vì vẫn hy vọng vào một cái kết có hậu cho Gary và Song Ji Hyo.

Ngoài ra, thông tin Leessang tan rã cũng khiến không ít người hụt hẫng vì sẽ không còn được thấy cặp đôi Gil và Gary song hành trong những sản phẩm âm nhạc tiếp theo nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý