Gạt phăng tin đồn bạo bệnh, Hoài Linh liên tục tăng động trên ghế nóng

remember1 remember1 @remember1

Gạt phăng tin đồn bạo bệnh, Hoài Linh liên tục tăng động trên ghế nóng

Hoài Linh vui vẻ ghi hình chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 và không ngại hướng dẫn Hồng Đào cách xử lý tình huống khi đóng vai trò trưởng phòng.

27/10/2016 10:17 AM
768

Trên sân khấu, Hoài Linh luôn được biết đến như một nghệ sĩ hài duyên dáng, đầy năng lượng và hết lòng vì khán giả. Thế nhưng, anh đã gặp phải nhiều tin đồn sức khoẻ suốt thời gian vừa qua. Sau khi hoàn thành tâm nguyện xây đền Tổ nghiệp, Hoài Linh đã đánh dấu sự trở lại với vai trò “chủ toạ” của Ơn giời cậu đây rồi mùa 3.

on-gioi-cau-day-roi-4-ngoisao.vn-w600-h400 0

Trái ngược với các tin đồn thêu dệt, Hoài Linh tràn đầy năng lượng từ hậu trường đến ghế nóng mặc cho lịch quay dày đặc. Được biết, mỗi ngày ekip đều ghi hình từ 10 giờ sáng đến 3 giờ sáng ngày hôm sau, kéo dài liên tục trong 4 ngày. Thế nhưng, Hoài Linh vẫn không hề mệt mỏi và luôn hết mình từng giây từng phút.

Là người xuất hiện xuyên suốt, Hoài Linh đều phải xuất hiện từ 8 giờ sáng để trang điểm và bàn bạc kịch bản. Không những thế, vị chủ toạ của Ơn giời cậu đây rồi còn tranh thủ trò chuyện và chụp hình với các khán giả đến phim trường sớm. NSƯT Hoài Linh chứng tỏ độ “cute lạc lối” khi sắm hẳn “gậy tự sướng”, nhí nhảnh selfie và livestream cùng các fans.

on-gioi-cau-day-roi-6-ngoisao.vn-w600-h400 0

on-gioi-cau-day-roi-7-ngoisao.vn-w600-h400 1

Cùng với nhà sản xuất, Hoài Linh đã góp thêm chiêu trò để hợp sức cùng các trưởng phòng khác, “chặt đẹp” các khách mời. Sau mỗi tiết mục, Hoài Linh thường vào hậu trường để “bàn kế”, giúp nghệ sĩ Hồng Đào - vị trưởng phòng nữ mới nhất của mùa 3, nắm bắt tinh thần chương trình. Trấn Thành cũng nhân dịp tái ngộ mà chăm sóc, chỉnh chu trang phục cho đàn anh.

on-gioi-cau-day-roi-1-ngoisao.vn-w600-h400 0

on-gioi-cau-day-roi-2-ngoisao.vn-w600-h400 1

on-gioi-cau-day-roi-3-ngoisao.vn-w600-h400 2

on-gioi-cau-day-roi-5-ngoisao.vn-w600-h400 3

on-gioi-cau-day-roi-8-ngoisao.vn-w600-h400 4

Nam danh hài còn tận tâm trang điểm để các nghệ sĩ trẻ có dung mạo đúng và đẹp nhất khi lên sân khấu. Tại đây, NSƯT Hoài Linh cũng chia sẻ: “Vui quá vì lâu lắm rồi mới gặp lại đông đủ anh chị em nghệ sĩ trên cùng một sân khấu như vậy”. Anh cũng không quên nhắn nhủ khán giả nhớ bật TV để xem những màn ứng biến mà chính mình cũng cảm thấy “khó đỡ” trong Ơn giời cậu đây rồi 2016.

>> Con nuôi sao Việt: Sướng hay khổ?

Xem thêm

  • Tin sao Việt mới 20/10: Thái độ của Tuấn Hưng khi bị so sánh với Phan Anh, Hoài Linh sở hữu nút Play mạ bạc từ YouTubeTin sao Việt mới 20/10: Thái độ của Tuấn Hưng khi bị so sánh với Phan Anh, Hoài Linh sở hữu nút Play mạ bạc từ YouTube
  • Hoài Linh nhận cậu bé nghèo 11 tuổi làm con nuôi Hoài Linh nhận cậu bé nghèo 11 tuổi làm con nuôi
  • Hoài Linh chăm mẹ như 'gà công nghiệp' và không muốn các em theo nghềHoài Linh chăm mẹ như 'gà công nghiệp' và không muốn các em theo nghề
  • Việt Hương bị 'ném đá' khoe của khi đeo vàng đầy tay như Hoài LinhViệt Hương bị 'ném đá' khoe của khi đeo vàng đầy tay như Hoài Linh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý