Gãy ‘của quý’ vì muốn thử ‘cảm giác mạnh’

lover lover @lover

Gãy ‘của quý’ vì muốn thử ‘cảm giác mạnh’

Đang khoái lạc trong cảm giác “cao trào”, bỗng dưng dương vật của không ít quý ông bị gãy. Có quý ông vì muốn tìm thử “cảm giác mạnh” nên dùng tay tự bẻ “của quý” của mình.

03/08/2015 06:56 AM
687

Bi hài gãy “của quý” vì vợ cắn lúc ân ái

Anh Nguyễn Văn An trú tại Đống Đa, Hà Nội vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng cậu nhỏ sưng tím đen như quả mận. Theo anh An anh bị gãy “của quý” từ một hôm trước nhưng vì xấu hổ nên không dám đến bệnh viện. Đến khi quá đau đớn không chịu được nữa anh An mới bảo vợ đưa đến khám.

Các bác sĩ đã phải phẫu thuật gấp để lấy máu tụ cho bệnh nhân. Sau khi làm phẫu thuật xong, anh An kể anh rất thích được vợ kích thích bằng cách mân mê cậu nhỏ và bẻ để tạo ra các âm thanh đặc biệt. Hôm đó cũng giống mọi khi, anh An bảo vợ bẻ “cậu nhỏ”. Không ngờ, vợ anh đã quá tay. Lần này không có cảm giác thích thú như trước mà trái lại đau buốt vô cùng – anh An mếu máo.

   - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Khi nghe bác sĩ nói của quý của anh đã bị gãy, anh An như bật khóc “có thể nối lại được không”. Bác sĩ chỉ còn biết cười “tôi đã nối xong rồi nhưng gãy lần nữa là không liền lại được đâu”. Lúc ấy, anh An mới thở phào. Cái thứ mà từ trước đến nay anh nghĩ nó không bao giờ gẫy được thế mà nó gãy thật

Hay như trường hợp của anh Bùi Xuân Kiên trú tại Hà Nam nhập viện Nam khoa và Hiếm muộn Hà Nội vì gãy của quý do vợ cắn. Các bác sĩ cũng không hiểu vì lý do gì mà vợ anh lại có thể cắn gãy được của quý của chồng. Khi hỏi vợ, chị chỉ mếu máo chính bản thân mình cũng không nhớ lúc đó làm sao mà lại làm gẫy đi súng ống của chồng như thế.

"Của quý" không xương nhưng vẫn có thể gãy

Bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi cho biết, dương vật có thể hang, gồm các xoang tĩnh mạch, ở giữa có động mạch sâu bao quanh bởi một lớp bao xơ. Khi dương vật cương cứng, thể hang ứ đầy máu, dễ bị vỡ do các tác động bất thường hoặc bị chấn thương sẽ gây gãy dương vật.

Thực chất đây là gãy bao xơ, máu tràn ra ngoài bao, gây ứ máu, sưng tấy dữ dội. Nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách sẽ mang lại hậu quả nặng nề cho hệ tiết niệu và cho quan hệ tình dục sau này, thậm chí còn bị liệt dương.

Nguyên nhân bị “gãy kiếm” do tự bẻ gãy, cũng có trường hợp do đùa nghịch, trong lúc “khởi động” đối tác quá tay, thậm chí do vội vàng đưa “kiếm” vào nhầm chỗ, đối tượng hung hăng, thủ dâm quá mạnh, nhào lộn khi quan hệ tình dục… Bác sĩ Liên tâm sự thời gian gần đây, có không ít đàn ông bị “gãy súng” nhưng xấu hổ không dám đến bệnh viện.

Đến khi đau đớn không chịu được mới tìm đến bác sĩ thì “cậu nhỏ” đã trong tình trạng sưng vù, thâm tím và không còn cơ hội để hồi sinh. Vì vậy, để được điều trị đúng, bệnh nhân cần phải đến bệnh viện ngay để bác sĩ phẫu thuật kịp thời tránh hậu quả đáng tiếc. Còn có những bệnh nhân tự “bó bột” ở nhà hay tìm đến các thầy lang vườn để “nắn chỉnh”, đó là điều sai lầm.

Một số người dùng biện pháp băng ép, chườm lạnh, sử dụng thuốc giảm đau, chống viêm chống phù nề, thuốc tiêu huyết… nhưng hiệu quả thấp, lâu khỏi và để lại nhiều di chứng. Bác sĩ khuyến cáo: Mọi vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục hàng ngày hay sau khi quan hệ tình dục thì cần loại bỏ ngay tư tưởng, tâm lý xấu hổ của bản thân. Các bạn hãy đến ngay bệnh viện gần nhất, bệnh viện có chuyên khoa nam học, tiết niệu để được chẩn đoán và xử trí kịp thời.

Bác sĩ Lợi cho biết một số quý ông xấu hổ, đi khám trễ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm như: dương vật biến dạng (cong vẹo luôn), đau khi giao hợp, rối loạn cương, xơ cứng, hoại tử…

Châu An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý