Gây 'đại tội', Scolari vẫn dẫn dắt Brazil tới 2018

ronandinho ronandinho @ronandinho

Gây 'đại tội', Scolari vẫn dẫn dắt Brazil tới 2018

HLV Felipe Scolari khẳng định sẽ không có chuyện ông từ chức chỉ vì trận thua trước 17 trước Đức. LĐBĐ Brazil (CBF) có vẻ cũng ủng hộ quyết định của nhà cầm quân 65 tuổi này. Thậm chí họ còn sẵn sàng cho ông cơ hội làm lại tại World Cup 2018.

11/07/2014 07:03 PM
924

Trong buổi họp diễn ra một ngày sau trận thua Đức 1-7 ở bán kết, HLV Scolari đã từ chối trả lời những câu hỏi có liên quan đến tương lai của mình và cho rằng màn trình diễn của tuyển Brazil không đáng phải nhận sự chỉ trích. Theo ông, các học trò của mình đã trình diễn tất cả những gì có thể và họ thua chỉ vì Đức quá mạnh mà thôi.

 - Ảnh 1

Scolari có thể dẫn dắt Brazil tới 2018.

“Không có ai sẽ chết cả. Chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc sống của mình sau thảm họa hôm qua. Nếu chỉ thua 0-1, người ta sẽ không bi kịch hóa vấn đề như thế. Trên thực tế, đây là lần đầu tiên tuyển Brazil lọt vào bán kết World Cup từ sau năm 2002 nên thành tích của đội rõ ràng là không tệ”, nhà cầm quân 65 tuổi này phát biểu trong buổi họp báo chính thức tại Rio de Janeiro.

“Tôi biết mọi người cảm thấy rất cay đắng và xấu hổ, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Chúng tôi vẫn còn một mục tiêu mới, đó là chiến thắng trong trận tranh hạng ba. Tôi cảm ơn các cầu thủ của tôi. Trong một năm rưỡi qua, Brazil đã chơi 28 trận, thắng 19, hòa 6 và thua 3. Trong những trận đấu chính thức, chúng tôi thắng 8 trận, hòa 2 và chỉ

thua 1 trận duy nhất. OK - Thật là thảm họa!”, vị HLV từng đưa vô địch World Cup 2002 nói thêm.
Trước câu hỏi về tương lai của mình, HLV Scolari chỉ nói: “Tôi có cam kết với LĐBĐ Brazil cho đến hết World Cup 2014 và vẫn còn một trận nữa mới kết thúc. Sau đó, tôi sẽ thảo luận với LĐBĐ Brazil rồi mới đưa ra quyết định”.

Theo tờ O Jogo, CBF cũng không cân nhắc tới ý định chấm dứt hợp đồng với Scolari. Thay vào đó, họ sẽ vẫn tin tưởng nhà cầm quân 65 tuổi này bất chấp kết quả ở trận tranh hạng 3 với Hà Lan có ra sao. Thậm chí một số nguồn tin còn cho biết, CBF sẵn sàng trao cho Scolari cơ hội phục thù tại World Cup 2018 tại Nga, tất nhiên là với điều kiện ông phải đưa ra được một bản kế hoạch cải tổ chi tiết và thực sự thuyết phục.

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2014 và tranh huy chương đồng

Lịch thi đấu tranh huy chương đồng World Cup 2014

Brazil đấu với Hà Lan: 3h ngày 13/7 (trực tiếp trên VTV3)

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2014

Đức đấu với Argentina: 2h ngày 14/7 (trực tiếp trên VTV3)

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý