Gây tai nạn chết người, vợ chồng tài xế bỏ chạy rồi đi sơn lại xe

sakura1 sakura1 @sakura1

Gây tai nạn chết người, vợ chồng tài xế bỏ chạy rồi đi sơn lại xe

Sau khi đâm ngã 2 người điều khiển xe máy, vợ chồng tài xế Thủy đã đi sơn lại đầu xe, thay kính chắn gió nhằm qua mặt lực lượng chức năng.

04/09/2017 11:02 AM
529

Sau khi đâm ngã 2 người điều khiển xe máy, vợ chồng tài xế đã đi sơn lại đầu xe, thay kính chắn gió nhằm qua mặt lực lượng chức năng.

Báo Người đưa tin dẫn lời Thiếu tá Đặng Quyết Thắng, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, ngày 3/9, đơn vị đã tìm ra tài xế và chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn vào rạng sáng 30/8.

Theo đó, lái xe gây tai nạn được xác định là Hoàng Xuân Thủy (SN 1956), trú ở khối 13, phường Lê Lợi, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Chủ phương tiện là Trương Thị Nguyệt (SN 1962, vợ anh Thủy).

Gây tai nạn chết người, vợ chồng tài xế bỏ chạy rồi đi sơn lại xe - Ảnh 1Phóng to

Vợ chồng tài xế cùng chiếc xe gây tai nạn - Ảnh: báo Trí thức trẻ

Như báo Tiền phong đã đưa tin trước đó, vào khoảng 3h ngày 30/8, anh Phan Văn Vinh (SN 1958), điều khiển xe máy, chở anh Lê Duy Lục (SN 1971) đi công việc.

Khi xe của anh Vinh đến đường tránh Quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô đi phía sau tông vào sau đuôi xe. Cú tông mạnh đã khiến anh Vinh và anh Lục bị thương nặng và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô đã bỏ mặc nạn nhân và rời khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, CSGT Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường, truy tìm người tài xế gây tai nạn. Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định phương tiện gây tai nạn là xe tải mang BKS: 37C - 046.16 nên tiến hành triệu tập chủ xe.

Liên quan đến vụ việc này, báo VnExpress đưa tin, tại cơ quan điều tra, ông Thủy và bà Nguyệt lái ôtô rời khỏi hiện trường. Khi về tới TP Vinh, hai người này đã cho xe vào gara sơn lại một phần ở đầu xe, thay kính chắn gió để tránh bị phát hiện.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý