Gay và les cung Kim Ngưu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Gay và les cung Kim Ngưu

Les Kim Ngưu cực kì nữ tính và xinh đẹp nên việc liếc mắt đưa tình, tán tỉnh boys trên phố vẫn diễn ra bình thường.

26/04/2012 12:33 AM
6,261

Gay cung Kim Ngưu

Gay cung Kim Ngưu là những người có đầu óc phân tích nhạy bén. Khi phát hiện ra giới tính thật của mình, phần lớn họ cảm thấy rất đau khổ và khó chấp nhận. Họ là con người của quá khứ, không bao giờ sống mà không quay lại nhìn những thứ đã đi quá. Đó cũng là lí do cho việc họ là những người khá bảo thủ theo những tiêu chuẩn đạo đức truyền thống. Kim Ngưu cảm giác mình là kẻ tội lỗi, họ phải gánh lấy một cuộc đời không hạnh phúc và đầy phiền muộn. Việc họ yêu một ai đó trở nên rất khó khăn vì họ luôn nghi ngờ. Tuy là những người đầy tình cảm nhưng lại hay vội kết án người khác.

Khi làm việc, Kim Ngưu hơi chậm chạp và có những khó khăn nhất định trong việc nắm bắt được những kế hoạch. Ngoài ra, Kim Ngưu còn cứng đầu, không chịu thay đổi suy nghĩ của mình để đón nhận những luồng tư tưởng mới. Nói một cách dễ hiểu hơn, họ luôn sợ sự thay đổi.

Gay Kim Ngưu luôn giấu kín giới tính thật của mình. Ảnh minh họa.

Vì là người khó chấp nhận giới tính của mình nên Kim Ngưu sẵn sàng kết hôn với một người phụ nữ mà không cần đến tình yêu chỉ để che dấu con người thật của họ. Họ có một niềm tin tưởng tuyệt đối vào bạn bè và luôn mong muốn làm hài lòng những yêu cầu của mọi người trong gia đình.

Thông thường, một Gay cung Kim Ngưu luôn có “2 cuộc sống”. Khi ở với người yêu, họ thân mật, nhẹ nhàng, đầy yêu thương và luôn đáp ứng mọi yêu cầu của người ấy. Dù vậy, Kim Ngưu luôn che dấu điều đó. Họ giới thiệu người yêu với mọi người như một người bạn và luôn tìm mọi cách để người khác không phát hiện ra được sự thật giới tính của mình.

Họ chấp nhận mọi thứ trong im lặng và tin rằng tất cả là số phận, vì thế không có cách nào có thể thay đổi được.

Les cung Kim Ngưu

Họ là những cô gái cực kì nữ tính. Họ nghiên cứu rất kĩ tính cách của bản thân vì không muốn có một “ngoại hình” của les. Do đó, việc đó liếc mắt đưa tình, tán tỉnh nhiều đàn ông trên đường phố cũng trở nên khá quen thuộc và xảy ra rất thường xuyên. Bên ngoài, họ luôn thể hiện rằng bản thân đang rất hạnh phúc và vui vẻ, nhưng cảm xúc bên trong của họ lại có thể hoàn toàn trái ngược.

Les Kim Ngưu cực kỳ xinh đẹp và nữ tính.

Khi buộc phải đưa ra bất kì một quyết định gì, Kim Ngưu thường suy nghĩ rất lâu vì họ muốn suy xét cẩn thận từng khía cạnh của một vấn đề. Điều này khiến người khác rất mất thời gian nhưng cuối cùng, Kim Ngưu luôn chứng tỏ được sự thông minh của mình. Khi làm việc, họ rất kiên trì. Đây là đức tính vô cùng quan trọng đã giúp họ trở thành một nhân viên xuất sắc. Tuy vậy, vận may lại thường không đến với Kim Ngưu, họ rất hiếm khi nắm giữ một chức vụ cao.

Kim Ngưu xinh đẹp và được nhiều người theo đuổi nhưng họ thường từ chối. Khi họ quyết định bắt đầu một mối quan hệ với ai đó, họ sẽ yêu người đó mãi mãi. Kim Ngưu bảo thủ với sự độc lập của chính mình và ghét những cảnh ghen tị trước mặt người khác. Họ rất tốt bụng và luôn luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Hạnh Thảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý