Gay và les cung Song Tử

mesu mesu @mesu

Gay và les cung Song Tử

Dù thuộc giới tính nào, Song Tử vẫn là thần buôn chuyện.

27/04/2012 11:46 AM
2,914

Gay cung Song Tử

Những chàng trai này thích phiêu lưu mạo hiểm và không thích có một cuộc tình mà ngày nào cũng như nhau. Họ là những người khá hạnh phúc, hay ít nhất là họ luôn tỏ ra như thế. Họ thích kết bạn và luôn quay quần bên những người bạn thân yêu của mình. Tuy vậy, họ không phải là con người của gia đình, nói cách khác, giữa họ và gia đình luôn có những mối bất hòa.

Khi công việc mà gay Song Tử đang làm mang đến cho họ sự thích thú, tiền bạc và địa vị tốt, họ sẽ trở thành một nhân viên hoàn hảo vào bất kì thời gian nào trong ngày. Ngược lại, nếu công việc đó không thể đáp ứng được nhu cầu của gay Song Tử, họ sẽ trở nên cực kì lười biếng.

Sở thích số một của gay Song Tử là được chụp hình. Họ dường như luôn có mặt trong tất cả các tấm hình của tất cả bạn bè. Họ là người tân tiến nên họ chấp nhận giới tính thật của mình không mấy khó khăn nhưng họ lại căm ghét cái cách mà xã hội nhìn vào nó. Gay Song Tử không có vẻ bề ngoài thu hút và thích ăn mặc giống như những người trẻ tuổi mà họ đã “chấm”.

Gay Song Tử không thích trách nhiệm và không chấp nhận nó. Dù họ thông minh nhưng khi ở bên một chàng trai nhỏ tuổi hơn, họ thường rơi vào tình trạng mất kiểm soát. Gay Song Tử là những con người đầy tham vọng và không bao giờ hài lòng với những thứ mình đang có. Những gì càng khó đạt được, họ lại càng khao khát mãnh liệt hơn và điều này cũng đúng trong tình yêu của họ.

Những chàng trai này yêu việc trò chuyện và hay ba hoa. Và cuối cùng, họ luôn nỗ lực thấu hiểu tất cả mọi người xung quanh họ.

Les cung Song Tử

Những cô nàng này luôn tỏa ra một khí chất tuyệt vời, vừa tràn đầy năng lượng, vừa luôn có cái nhìn tích cực vào cuộc sống. Les Song Tử thông minh và luôn tìm được cách giải quyết cho mọi vấn đề. Họ luôn tỏ ra thật sự cao quý và sự giận dữ luôn được họ kiềm chế một cách hoàn hảo.

Vũ khí “nguy hiểm” nhất của les Song Tử chính là nụ cười. Chính nụ cười cùng với vẻ bề ngoài đã làm “chết mê chết mệt” bao nhiêu cô gái, tuy vậy, đường tình duyên của họ lại khá trắc trở. Khi yêu, les Song Tử trở nên lạc lối và mất cả lý trí. Để rồi sau đó, họ gặm nhấm nỗi buồn và than thở cho sự thất bại của mình.

Les cung Song Tử có chí sáng tạo dồi dào, thỉnh thoảng, họ tự tạo nên những câu chuyện cho chính mình. Họ thích nói chuyện và sẽ nói mãi cho đến khi… quá mệt mà luôn quên mất phải lắng nghe người khác. Họ hay lo âu và điều đó thể hiện khá rõ ràng. Họ luôn luôn thay đổi chóng chán và ghét sự buồn tẻ. Do đó, nếu muốn duy trì cuộc tình với les Song Tử, bạn luôn phải nỗ lực để mỗi ngày là một điều mới lạ. Có thể lúc đầu, họ là người “khơi mào” ra một hoạt động nhưng chẳng bao giờ họ là người kết thúc nó.

Tính cách của les Song Tử khá thất thường và cũng thuộc tuýp người nóng tính, đừng dại dột mà chọc giận họ nhé.

Hạnh Thảo

Theo dòng sự kiện:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý