Ghê rợn với cặp vợ chồng bắt cóc bà bầu để cướp thai nhi

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ghê rợn với cặp vợ chồng bắt cóc bà bầu để cướp thai nhi

Một cặp vợ chồng hiếm muộn đã giả vờ có con và lên kế hoạch bắt cóc một người phụ nữ đang mang thai để cướp đi em bé trong bụng.

30/12/2016 02:47 PM
175

(ĐSPL) – Một cặp vợ chồng hiếm muộn đã giả vờ có con và lên kế hoạch bắt cóc một người phụ nữ đang mang thai để cướp đi em bé trong bụng.

Thaina da Silva Pinto, 21 tuổi và chồng cô Fabio Luiz Lima được cho là đã gạ gẫm bà bầu 22 tuổi Rayanni Christini Costa đến nhà của họ, hứa hẹn sẽ tặng quần áo trẻ em cho bà bầu nghèo này và quyên góp để tặng cho những người khác. Tuy nhiên, sau đó là cả một tội ác ghê rợn.

Cảnh sát tại Brazil cho biết, sau đó họ đã lên kế hoạch tách bé bảy tháng tuổi từ tử cung của Rayanni trước khi giết chết người mẹ, nhưng em bé cũng đã tử vong ngay sau đó.

Ghê rợn với cặp vợ chồng bắt cóc bà bầu để cướp thai nhi - Ảnh 1

Nạn nhân trong vụ việc.

Các nhà điều tra tìm thấy thi thể cháy đen của Rayanni, người đã biến mất cách đây hai tuần, ở trong khu vườn ngôi nhà của cặp vợ chồng ở Rio de Janeiro.

Trước đó, Pinto, người đã kết hôn với Lima trong ba năm đã thông báo cho gia đình và bạn bè biết rằng mình đã có thai. Cô ta thậm chí còn đăng một bài viết trên Facebook, chia sẻ hình ảnh quần áo trẻ em và chú thích: "Hãy đến sớm nhé công chúa của tôi"

Nhưng trên thực tế Pinto, bác sĩ cho biết Pinto không thể có con vì cô bị u nang buồng trứng. Bạn bè cho biết người phụ nữ này luôn khát khao để trở thành một người mẹ.

Ghê rợn với cặp vợ chồng bắt cóc bà bầu để cướp thai nhi - Ảnh 2

Thủ phạm của vụ việc.

Sau đó, Pinto còn gia nhập nhóm WhatsApp cho những người muốn quyên góp cho các em bé quần áo, tã lót và đồ chơi. Tại đây, Pinto đã nói chuyện với Rayanni  – một thai phụ cũng tham gia nhóm này, cũng là nạn nhân của sự việc trên. Pinto nói rằng cô có một cô con gái, Pinto có rất nhiều quần áo và một chiếc xe đẩy và cô muốn quyên góp để tặng cho những người khác. Vì thế, họ đã có một cuộc hẹn với nhau.

Ghê rợn với cặp vợ chồng bắt cóc bà bầu để cướp thai nhi - Ảnh 3

Cặp vợ chồng tàn bạo.

Rayanni đã một mình rời khỏi nhà ở của mình ở khu vực Bangu của thành phố vào 13/12, sau khi đưa con gái ba tuổi đến một nhà trẻ và nói rằng mình đến nhà một người bạn để lấy đồ quyên góp cho những em bé.

Sau khi gặp Pinto ở nhà ga xe lửa, Pinto đã thuyết phục cô đi đến nhà của mình, nơi mà người chồng Lima đã chờ sẵn ở đó. Khi nạn nhân đến ngôi nhà của cặp đôi đó cũng là lần cuối cùng người ta nhìn thất Costa còn sống.

Ghê rợn với cặp vợ chồng bắt cóc bà bầu để cướp thai nhi - Ảnh 4

Theo ghi nhận ban đầu của cảnh sát, cặp đôi đã mổ bụng và lấy bào thai 7 tháng tuổi ra khỏi người mẹ.

Cảnh sát trưởng Elen Souto cho biết một con dao được tìm thấy trong nhà của thủ phạm và có nhiều vết máu trong nhiều phòng.

Cô cho biết: "Họ là những tên sát nhân máu lạnh. Họ đã toan tính mọi thứ và cảm thấy không hối tiếc vì điều này".

Theo The Sun

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý