Ghé thăm khoang hạng nhất của những hãng hàng không nổi tiếng

baybykiu baybykiu @baybykiu

Ghé thăm khoang hạng nhất của những hãng hàng không nổi tiếng

Bể bơi hạng sang, sâm banh ngon, không gian lãng mạn,... là những đặc quyền của hành khách ngồi khoang hạng nhất của những hãng hàng không nổi tiếng thế giới...

18/09/2014 07:32 PM
4,714

 - Ảnh 1

Khoang hạng nhất trên những chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines luôn khiến những hành khách khó tính nhất phải trầm trồ.

 - Ảnh 2

Hành khách của Singapore Airlines đang kiểm tra chiếc giường sang trọng trên chiếc máy bay Airbus A380. Trên giường có rải cánh hoa hồng và đặt sẵn một chai rượu vang Dom Pérignon.

 - Ảnh 3

Trong khoang hạnh nhất của hãng hàng không Cathay Pacific có mọi thứ mà hành khách mong muốn, từ chai sâm panh Krug Grand Cuvée, bộ đồ ngủ cho đến dụng cụ để làm món trứng rán.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Bể bơi trên máy bay, bữa ăn phục vụ tôm hùm ở khoang hạng thương gia cùng phòng tắm hiện đại .. là những điểm nổi bật chỉ có ở Emirates Airways.

 - Ảnh 6

Bắt đầu chỉ với hai chiếc máy bay/a> được sản xuất năm 1985 nhưng hãng hàng không Emirates của Dubai đã nhanh chóng có mặt trong danh sách những hãng hạng sang trên thế giới. Hành khách có thể cảm thấy mình đang ở trong một quán bar hay chiếc limousine sang trọng khi ở trong khoang hạng nhất của hãng hàng không Emirates.

 - Ảnh 7

Trong tất cả các chuyến bay, đặc biệt là những chặng đường dài, hãng hàng không Emirates luôn biết cách làm thỏa mãn mọi nhu cầu của hành khách.

  - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Hãng hàng không châu Âu Lufthansa luôn mang đến sự hài lòng cho những vị khách sang trọng bằng cách bố trí không gian ấm cúng, thân thiện.

 - Ảnh 10

Những chiếc ghế kiêm giường nằm được bọc da trông rất trang nhã trên những chiếc máy bay của hãng Hàng không Oman Air luôn mang đến sự thoải mái cho những vị khách khó tính.

 - Ảnh 11

Mặc dù có thể phục vụ hành khách cả trứng cá muối nhưng khoang hạng nhất của hãng Hàng không Japan Airlines chỉ được xếp ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng những khoang hạng sang tiện nghi nhất thế giới.

 - Ảnh 12

Chiếc giường ngủ tiện dụng và kín đáo dành cho hành khách trên khoang hạng nhất của hãng Hàng không quốc gia Nhật Bản.

 - Ảnh 13

Mặc dù đồ ăn và rượu vang trên khoang hạng sang của hãng hàng không Air France chưa được đánh giá cao nhưng những chỗ ngồi êm ái tại đây không làm "mất lòng" ai bao giờ.

 - Ảnh 14

Trong khoang hạng sang của hãng hàng không quốc gia Thụy Sỹ Swiss International Airlines, các vị khách vừa có thể nhấm nháp rượu vang vừa theo dõi những chương trình truyền hình mà mình yêu thích.

 - Ảnh 15

Chỗ ngồi dành cho hành khách trong những khoang hạng nhất của hãng hàng không Garuda Indonesia rất nhỏ gọn và không kém phần sang trọng.

 - Ảnh 16

Đồ ăn và rượu vang được phục vụ trên những khoang hạng sang của hãng hàng không Korean Air không bao giờ khiến các hành khách phải thất vọng.

 - Ảnh 17

British Airways chinh phục những vị khách khó tính nhất bằng các món ăn có hương vị tuyệt vời, đồ ăn được chế biến từ pho mát và socola đắng được coi là đặc sản của hãng hàng không này.

 - Ảnh 18

Tông màu tím đặc trưng đã trở thành nét riêng của Thai Airways.

 - Ảnh 19

Giá vé ở khoang hạng sang của American Airlines ở mức thấp nhất nhưng hành khách có thể ngủ ngon lành khi ở trên những chuyến bay của hãng hàng không này.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý