Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp

doremon1 doremon1 @doremon1

Ghé trà chanh Panda xem Hiếu Hiền trổ tài nấu bếp

Khi trào lưu trà chanh còn chưa hết ”sốt” ở Sài Gòn, chàng Hiều của ”Bỗng dưng muốn khóc” đã nhanh chóng bắt nhịp bằng việc cho ra mắt quán trà chanh kết hợp trà sữa mang tên Panda.

13/04/2013 01:01 PM
34,730

 

Tọa lạc trong một ngay mặt tiền đường Nguyễn Trãi , Q.5 ( Kế bên quán ốc Hùng Thuận), quán cà phê kết hợp với trà chanh Panda khiến nhiều nhiều người thích thú bởi sự xuất hiện của anh chủ quán có chiều cao khá "lý tưởng", hài hước.

Tuy là quán cà phê nhưng thực đơn của quán cũng khá phong phú với nhiều món chiên nướng, xào. Đặc biệt hai món lưỡi vịt sapo và bạch tuộc nướng được Hiếu Hiền chế biến theo một công thức riêng, tạo nên món đặc trưng cho quán.

Ngoài việc thưởng thức những món ăn yêu thích, các fan còn có cơ hội ngắm vẻ mộc mạc, giản dị của thần tượng hay gặp gỡ, trò chuyện với những diễn viên, ca sĩ thường xuyên lui tới quán.

 

Điều thú vị là không như những ông chủ khác “chỉ tay 5 ngón”, đến quán, bạn sẽ bắt gặp Hiếu Hiền tất bật với việc tự tay chiên, xào, nấu nướng, bưng bê hay kiên nhẫn nghe từng lời góp ý của khách. Trả lời về việc này, anh chia sẻ: "Những ý kiến đóng góp của khách hàng rất bổ ích cho công việc kinh doanh”

 

Công việc tuy có vất vả một xíu nhưng anh chàng diễn viên vui tính này chia sẻ cảm thấy rất hạnh phúc vì trong ngày vui thế này, những người bạn thân thiết của anh đều đã có mặt để cùng vui với anh.

 

Lương Bích Hữu thưởng thức những món ăn do chính tay ông chủ quán chế biến.

 

Khi đến quán khán giả dễ dàng bắt gặp hình ảnh Hiếu Hiền đứng bếp để chế biến món ăn cho các thực khách như thế này.

 

Nụ cười hạnh phúc của Hiếu Hiền và Thùy Liên trong ngày khai trương quán.

 

Thùy Liên hớn hở cho biết thêm: "Những lúc anh Hiền đi quay phim hay đi làm chương trình xa ở nhà cảm thấy buồn vì vắng anh. Nhưng từ khi có quán này rồi tôi vui hẳn lên vì được gặp và tiếp đón rất nhiều bạn bè của tôi cũng như anh Hiền. Tất bật suốt ngày với quá xá tuy có hơi mệt nhưng mà vui".

 

Hai vợ chồng quyết định lấy tên gọi ở nhà của Hiếu Nhân đặt tên cho quán.

 

 Ca sĩ Duy mạnh vừa mới trở về sau chuyến lưu diễn Mỹ. Tuy còn hơi mệt, nhưng khi hay tin cậu em trai Hiếu Hiền khai trương quán, anh đã đến chúc mừng và cầu cho việc kinh doanh của cậu em được thành công mỹ mãn.

 

Ca sĩ Hàn Thái Tú quân sư cho Hiếu Hiền chế biến thêm nhiều món mới làm phong phú thêm thực đơn của mình.

 

Nhạc sĩ Thái Hùng.

 

Nhạc sĩ Khánh Đơn.

 

Trong lúc chồng đang tiếp khác thì Thùy Liên bà xã Hiếu Hiền thay chồng bưng bê thức ăn cho thực khách.

 

Vợ chồng Hiếu Hiền "truyền bí kíp" pha chế cho Lương Bích Hữu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý