Ghen tuông, chồng dùng dao xẻo... thịt vợ

mesu mesu @mesu

Ghen tuông, chồng dùng dao xẻo... thịt vợ

Sau khi ly thân, đối tượng Bùi Mạnh Cường ra thuê nhà ở riêng, thường xuyên theo dõi chị Luân và không cho chị Luân giao lưu với người đàn ông khác.

26/09/2014 07:09 PM
3,777

Theo tin tức nhận được, vào hồi 22h ngày 25/09/2014, tại bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP.Uông Bí, Quảng Ninh) tiếp nhận bệnh nhân là chị Nguyễn Thị Luân (sinh năm 1974) trú tại tổ 15, Bí Giàng, Yên Thành, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Bệnh nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng phía trên 'vùng kín' bị xẻo rời 10x7cm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn ghen tuông. 

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo đó, khi biết chị Luân có mối quan hệ với người đàn ông khác, do ghen tuông nên tối ngày 25/9/2014, Bùi Mạnh Cường (SN 1962, thường trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh là chồng của chị Luân) bắt chị Luân về nhà trọ của mình trói lại hành hung đánh đập.

Không chỉ dừng lại ở đó, hắn còn dùng dao xẻo mảng lớn phía trên phần kín của chị Luân. Đau đớn kêu cứu, chị Luân được hàng xóm giải cứu và đưa đến bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (Uông Bí, Quảng Ninh) cấp cứu.

Cũng ngay trong đêm đó, đối tượng Bùi Mạnh Cường đến cơ quan công an TP đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng công an TP Uông Bí cho biết: “Đối tượng Bùi Mạnh Cường là người đã có tiền án, từng đi tù 18 năm về tội giết người. Chỉ vì tình ái chưa dứt khoát nên hắn đã gây ra thương tích cho người vợ của hắn là Nguyễn Thị Luân. Biết không bỏ trốn được nên đối tượng Bùi Mạnh Cường đã ra đầu thú. Song song đó, các đồng chí bên hình sự đã đến viện thăm và lấy lời khai của chị Luân. Ngay sau đó, chúng tôi đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Bùi Mạnh Cường và khởi tố Bùi Mạnh Cường về tội cố ý gây thương tích”.

Về tình trạng sức khỏe của chị Nguyễn Thị Luân, qua trao đổi với TS- BS Trần Viết Tiệp giám đốc bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (Uông Bí, Quảng Ninh), cho biết : “Tối qua, bệnh nhân được đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, vết thương bị xẻo dời ra. Ngay trong đêm, bệnh viện đã huy động những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao để làm phẫu thuận ghép da cho bệnh nhân. Đến hôm nay, sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục, tuy nhiên không tránh được hoảng loạn. Bệnh viên cũng đã tăng cường nhân viên bảo vệ để làm nhiệm vụ bảo vệ cho bệnh nhân. Chúng tôi cũng động viên trấn an tâm lý cho bệnh nhân. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn định”.

Được biết, chị Luân đã có một đời chồng và 2 người con sau đó ly hôn. Năm 2006, chị L. gặp Bùi Mạnh Cường và kết hôn. Thời gian sống chung đến nay thường xảy ra mâu thuẫn, nên hai người đang trong tình trạng ly thân.

Sau khi ly thân, đối tượng Bùi Mạnh Cường ra thuê nhà ở riêng, thường xuyên theo dõi chị Luân và không cho chị Luân giao lưu với đàn ông khác.

Maika Phạm

Xem thêm video clip : Trộm vào nhà khoắng tài sản như chốn không người

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý