Ghen tuông vô cớ, chồng lấy dao kè cổ, đánh đập vợ dã man

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ghen tuông vô cớ, chồng lấy dao kè cổ, đánh đập vợ dã man

Vừa thấy chị về nhà, L. liền túm lấy chị tra hỏi, rồi một tay cầm dao dọa, một tay đánh tát chị không thương tiếc. Chỉ vì ghen tuông vô cớ mà giờ hắn không còn cơ hội được gặp vợ con nữa.

02/07/2015 06:34 AM
2,996

Đó là câu chuyện buồn của chị P. ở Tây Sơn, Bình Định. Trong nước mắt, chị tâm sự chia sẻ về cuộc sống địa ngục với người chồng có máu ghen tuông vô cớ và ra tay tàn bạo với chính người vợ thủy chung của mình.

Thời thiếu nữ, chị P. từng nổi tiếng là một cô gái xinh xắn, chăm chỉ được nhiều trai làng theo đuổi. Nhưng lúc đó, chỉ có anh L. mới lọt vào mắt xanh của chị. Những tưởng lấy được L., cuộc đời chị sẽ hạnh phúc sang trang mới vì với chị lúc đó, L. là một người đàn ông chăm chỉ, chịu khó làm lụng và hết mực yêu thương chị. Thế nhưng đó cũng là lúc bắt đầu chuỗi ngày địa ngục của chị.

Mới đầu cuộc sống của chị và L. khá êm ấm, hạnh phúc. Niềm vui càng nhân lên khi sau 1 năm cưới, chị sinh cho L. một cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng, vài năm trở lại đây, L. lại đổ đốn ghen tuông vô cớ và thường thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ.

   - Ảnh 1

Cuộc sống địa ngục của chị chìm trong những trận đòn ghen vô cớ tàn bạo. Ảnh minh họa.

Mỗi khi chị mua sắm quần áo mới, L. lại nổi điên cho rằng, vợ tân trang để... ngoại tình rồi tra hỏi, tìm cớ đánh đập.

Không chịu nổi thói ghen tuông vô cớ của chồng, chị P. nhiều lần bỏ về nhà bố mẹ đẻ tạm lánh. Sau mỗi lần như thế, vì nhớ thương con, chị lại gồng mình trở về mặc dù biết rõ, căn nhà đó là nơi hằn những trận đòn nhừ tử của chồng.

Cuộc sống của chị với L. không khác gì địa ngục khi mà chị vẫn luôn ấp ủ hy vọng một ngày nào đó, L. sẽ thay đổi, tỉnh ngộ và bỏ thói ghen tuông vô lối để vun vén hạnh phúc gia đình nhỏ.

Năm 2014, chị P. quyết định đi làm ăn xa để kiếm thêm thu nhập. Lúc này, ở nhà L. nghe đồn chị P. cặp bồ nên tỏ ra bực tức, cay cú. Khi chị P. trở về, L. nổi điên tra hỏi rồi thẳng tay đánh đập vào đầu chị không thương tiếc khiến chị chấn thương phải nhập viện cấp cứu và khâu hơn chục mũi.

Có lần, chị P. làm không kịp nấu cơm trưa, L. cho rằng chị theo bồ bịch lăng nhăng nên lại kéo chị ra trút giận. Cuộc sống với chị P. lúc đó luôn chìm ngập trong những trận đòn ghen dã man vô cớ của L.

Đỉnh điểm, đầu năm 2015, chị P. chở mẹ chồng đi xem vật liệu để xây nhà. L. ở nhà phát hiện trong túi quần chị P. có một chiếc điện thoại lạ liền mở ra xem thì thấy có 3 cuộc gọi nhỡ và tin nhắn: “Sao gọi mà không bắt máy”.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, ngay khi chị P. vừa về đến nhà, L. đã tra hỏi rồi L. lấy một cái dao kề cổ dọa, một tay đánh đập không thương tiếc, mặc cho chị P. thanh minh trong sạch. Đến khi thấy tay chân chị P. duỗi lạnh, L. mới buông tay gọi người đưa đi cấp cứu.

Sau trận đòn tàn bạo đó, chị P. quyết định đưa con về nhà mẹ đẻ và viết đơn ly dị. Các cơ quan đoàn thể nhiều lần hòa giải nhưng rồi những trận đòn vẫn tới tấp khi L. nổi máu ghen vô cớ.

Đến nay, dù L. đã nhiều lần liên lạc nhưng chị vẫn nhất quyết chia tay vì bản tính khó đổi của L. Tâm sự trong nước mắt, chị P. chia sẻ, mặc dù vẫn còn tình cảm với L. và thương con từ nay sẽ thiếu thốn tình cảm của bố nhưng chị vẫn nhất quyết từ bỏ. Nhiều lần thằng bé con chị khóc đòi gặp bố, chị sợ hãi những trận đòn cũ chỉ dám bấm máy cho thằng bé nói chuyện.

L. lại van xin chị quay về nhưng với chị P., những lời nói đó quá đỗi quen thuộc sau những trận đòn ghen của L. Hiện tại, chị chỉ chờ ngày ra tòa để chấm dứt cuộc hôn nhân địa ngục, đẫm nước mắt của mình.

Đăng Vĩnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý