Ghen tuông, vợ cũ sát hại vợ mới của chồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ghen tuông, vợ cũ sát hại vợ mới của chồng

Dù đã chia tay với chồng hờ nhưng khi thấy chồng cặp kè sống chung với một cô gái khác, Hường đã tổ chức đánh ghen và dùng dao đâm chết tình địch.

25/12/2014 07:43 AM
8,392

Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 24/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM cho biết, nghi can Trần Thị Hường (56 tuổi, ngụ quận 7), người trực tiếp dùng dao đâm chết chị Nguyễn Thị Hồng H (46 tuổi, ngụ quận 4, tạm trú Nhà Bè) tại nhà riêng trên đường Huỳnh Tấn Phát, khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè đã đến công đầu thú sau gần 1 tháng lẫn trốn.

 - Ảnh 1

Căn nhà xảy ra vụ án - Ảnh: Tri Thức trực tuyến.

Trước đó, khoảng 17h ngày 30/11, chị H cùng một số người bạn ngồi trước cửa nhà thì bất ngờ có đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà giật sợi dây chuyền trên cổ. Trong lúc giằng co, chị bị người đàn bà lấy con dao trong nhà đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân gục xuống đất rồi nhanh chân leo lên xe của thanh niên tẩu thoát.

Sự việc diễn ra khá nhanh nên những người bạn của chị H không kịp trở tay. Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng do vết đâm trúng tim nên chị đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an huyện Nhà Bè phối hợp với các Phòng nghiệp vụ công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng.

Qua khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, công an xác định kẻ bịt mặt dùng dao đâm chết chị H chính là Trần Thị Hường. Tuy nhiên khi công an có mặt tại nhà của nghi can này để mời nghi can về trụ sở làm việc thì Hường đã bỏ trốn.

Sau một thời gian lẫn trốn, biết không thể thoát, ngày 24/12 Hường đã đến công an đầu thú.

Tai cơ quan công an, Hường khai cách đây 25 năm, cô quen và về sống với anh Th như vợ chồng, có một đứa con. Sau khi con được 4 tháng, Hường đã giao cho anh chồng rồi bỏ đi theo một người đàn ông khác.

Năm tháng trước, Hường nghe tin chồng cũ bán nhà ở Phú Nhuận và về Nhà Bè mua nhà mới nên về năn nỉ nối lại tình xưa. Tuy nhiên do mê bài bạc nên bà thường xuyên trộm tiền của chồng và bị đuổi đi khỏi nhà.

Phát hiện anh Th quan hệ tình cảm với chị H, Hường ghen tuông và tìm cách trả thù.

Sau nhiều lần đến gây sự, chiều 30/11, Hường bịt mặt đến nhà chị H. Thấy chị này cùng anh Th và một số người bạn ngồi nhậu trước nhà, nghi phạm cầm dao xông đến đâm một nhát vào ngực chị H khiến nạn nhân gục xuống, tử vong sau đó.

Vụ việc đang được công an TP HCM điều tra làm rõ.

Từ 'mất dép' chuyển sang ghen tuông, người vợ ra tay sát hại chồng

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý