Ghen tỵ với nàng dâu 9X được bố chồng lái xe đón dâu, mẹ chồng trong dàn bê tráp

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ghen tỵ với nàng dâu 9X được bố chồng lái xe đón dâu, mẹ chồng trong dàn bê tráp

Nàng dâu 9X dưới đây may mắn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ngày cưới chính bố chồng lái xe đón dâu, mẹ chồng bê tráp xin dâu.

06/10/2017 02:35 PM
909

Nàng dâu 9X dưới đây may mắn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ngày cưới chính bố chồng lái xe đón dâu, mẹ chồng bê tráp xin dâu.

Đấy là câu chuyện đầy ghen tỵ của cô nàng 9X Nguyễn Thị Thủy ở Thanh Hóa. Theo đó, Thủy lấy chồng đã hơn 1 năm và có con đầu lòng 3 tháng tuổi thế nhưng chưa một lần cô phàn nàn về cuộc sống hôn nhân với gia đình chồng.

Thủy may mắn được gả vào gia đình có bố mẹ chồng rất tâm lý, chăm sóc cho đáo và tỉ mỉ.

Cô nàng chia sẻ, ngay lần đầu gặp mặt mẹ chồng, lúc nói chuyện cô có cảm giác mẹ chồng rất khó tính. Thế nhưng khi cưới về, tiếp xúc nhiều, Thủy nhận ra rằng mẹ hơi nóng tính chứ hoàn toàn không hề khó tính.

Ghen tỵ với nàng dâu 9X được bố chồng lái xe đón dâu, mẹ chồng trong dàn bê tráp - Ảnh 1Phóng to

Đích thân bố chồng lái xe đón con dâu trong ngày cưới

Hơn 1 năm làm dâu giữa cô và mẹ chồng chưa từng xảy ra những bất đồng khó nói của câu chuyện muôn thuở “mẹ chồng - nàng dâu”.

Chia sẻ về câu chuyện của mình, Thủy vui vẻ cho biết, kỷ niệm khiến cô nhớ mãi là hôm đám cưới. Hôm đó, đích thân bố mẹ chồng lái xe tới nhà đón dâu. Theo đó, bố chồng lái xe, còn mẹ chồng bê tráp xin dâu

Cho đến ngày về làm dâu nhà chồng, cô đã nghẹn ngào xúc động khi bố mẹ thủ thỉ: “Bố mẹ không có con gái nên không biết thương như con gái là thế nào, nhưng bố mẹ xem các con là con, bố mẹ đẻ hai đứa nhưng bây giờ có 4 đứa con rồi!”.

Theo những câu chuyện mà cô nàng 9X Thanh Hóa chia sẻ, bố mẹ chồng cô đều vô cùng tâm lý. Sau khi cưới hai vợ chồng Thủy vẫn sống chung với bố mẹ chồng nhưng ông bà luôn tôn trọng quyền riêng tư của con cái, quan tâm và chia sẻ mọi việc nên ai cũng có tâm trạng thoải mái.

Ghen tỵ với nàng dâu 9X được bố chồng lái xe đón dâu, mẹ chồng trong dàn bê tráp - Ảnh 2Phóng to

Thủy và mẹ chồng có mối quan hệ rất tốt

Thời gian Thủy có con, cô cảm thấy may mắn hơn khi mẹ chồng chăm sóc từng li từng tí một rất tỉ mỉ. Thậm chí, để cô đỡ buồn trong thời gian ở cữ, gia đình chồng còn mang cả nồi cơm điện, thức ăn lên phòng ăn cơm cùng mẹ con Thủy. Chứng kiến cảnh ấy cô đã phải bật khóc. Bố mẹ đẻ cô cũng không khỏi bất ngờ và mừng vui.

Thủy chia sẻ, mẹ chồng cô vốn là hiệu trưởng trường cấp 2, lúc cô sinh con trùng với dịp nghỉ hè nên bà dành toàn thời gian để chăm bẵm hai mẹ con.

Ghen tỵ với nàng dâu 9X được bố chồng lái xe đón dâu, mẹ chồng trong dàn bê tráp - Ảnh 3Phóng to

Tổ ấm càng trọn vẹn hơn kể từ ngày có em bé

Thủy tự nhận bản thân mình may mắn khi có được một gia đình chồng tuyệt vời, tâm lý. Cô có quan điểm rằng đã là phụ nữ đi lấy chồng thì luôn phải nhớ những quy tắc tối thiểu trong ứng xử để có thể dung hòa được các mối quan hệ và vun vén tổ ấm luôn hòa hợp, bền chặt.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý