Ghi bàn, Công Phượng vẫn bị chê tơi tả

ronandinho ronandinho @ronandinho

Ghi bàn, Công Phượng vẫn bị chê tơi tả

(ĐSPL) Mặc dù Công Phượng đã có một màn trình diễn chói sáng trước U23 Myanmar, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn lên tiếng chê tiền đạo này chơi quá cá nhân. Ông cũng cảnh cáo anh cần phải từ bỏ điều này ở SEA Games 28 tới.

23/05/2015 12:36 PM
426

Chiều qua, trên sân Cẩm Phả, Công Phượng để lại nhiều dấu ấn, đặc biệt là pha solo ghi bàn từ giữa sân mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tiền đạo của HAGL, đã không ít lần phô diễn kỹ thuật cá nhân,  quên đi đồng đội.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn, trợ lý của ông Miura đã nhắc nhở Công Phượng trước truyền thông: "Công Phượng đã có 1 bàn thắng. Nhưng chỉ có điều, cậu ấy chơi hơi cá nhân. Điều này sẽ phải được rút kinh nghiệm", HLV Nguyễn Thanh Sơn nói trong buổi họp báo sau trận.

 - Ảnh 1Phóng to

Sau hai bàn thua trên chấm 11m từ lỗi cá nhân của hàng thủ, ông Sơn cho biết “sẽ tập lại cho các em”, đồng thời báo cáo lại HLV Miura để đưa ra những điều chỉnh cho hàng phòng ngự. HLV của B.Bình Dương cũng cho biết thêm rằng, những điều chỉnh về chiến thuật lẫn thay người đều do HLV Miura chỉ đạo, và ông chỉ là người làm theo.

Trong khi đó, HLV Kyi Lwin của U23 Myanmar từ chối đánh giá về màn trình diễn của hai đội, đồng thời chỉ đưa ra nhận xét chung chung:  "U23 Thái Lan hay U23 Việt Nam đều là những đội bóng khó chơi tại SEA Games 28".

T.M (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý