Giá backdrop và cổng hoa ngày cưới

phalee phalee @phalee

Giá backdrop và cổng hoa ngày cưới

Để tiết kiệm và giảm thiểu chi phí cho tiệc cưới, uyên ương có thể thuê cổng hoa và backdrop hoặc với mức giá hợp lý hơn.

25/09/2014 07:37 AM
2,152

Đám cưới của em tổ chức tại nhà. Em không thuê wedding planner nhưng dự tính sẽ đặt backdrop và cổng hoa để trang trí. Anh chị cho em hỏi chi phí cho backdrop, cổng hoa hiện nay là khoảng bao nhiêu và em có thể đặt dịch vụ này ở đâu? Em xin cảm ơn. (Hằng)

11-2810-1411542677.jpg

Ảnh: BD Florist Hoa Tươi.

Gợi ý cho bạn: Hầu hết wedding planner, cửa hàng cưới hỏi trọn gói hiện nay đều nhận làm backdrop và cổng hoa ngày cưới. Giá in backdrop dao động 60.000-150.000 đồng/m2. Tùy theo kích thước, chất liệu và mức độ phức tạp mà cô dâu chú rể đưa ra, chi phí chung cho dịch vụ này có thể tiêu tốn từ vài triệu cho đến cả chục triệu đồng.

Uyên ương có thể chọn hình thức thuê hoặc với mức giá trung bình trong khoảng 500.000 - 3.000.000 đồng mỗi cổng hoa lụa (hoặc backdrop). Cổng hoa tươi hoặc hoa lụa cao cấp sẽ có giá đắt hơn, từ 5 triệu đồng trở lên. Cô dâu chú rể có thể tham khảo dịch vụ của các cửa hàng cưới hỏi và các wedding planner, ví dụ như một số nhà cung cấp sau: Lemon Tree Style, L’Amour Wedding, JP Event & Style, K.I.S.S Wedding & Event, Honeybees... (TP HCM) và Hajime, Hoàng Gia, Phi Điệp, Quốc Dũng... (Hà Nội).

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý