Gia Bảo bị người phụ nữ lạ mặt cưỡng hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gia Bảo bị người phụ nữ lạ mặt cưỡng hôn

Xuất hiện trong hình ảnh khác lạ với bộ bà ba màu đen, đội nón nỉ, mang dép tổ ong, nhưng Gia Bảo vẫn bị người hâm mộ Cần Thơ nhanh chóng bị người hâm mộ nhận ra vây kín.

24/11/2015 09:04 PM
273

Từ TP.HCM, Gia Bảo ghé đến chợ Xuân Khánh (Cần Thơ) để hỏi thăm về chị La Thị Nguyệt – người phụ nữ nghèo bán rau tại chợ này. Người dân trong chợ hết sức nhiệt tình chỉ dẫn cho anh đến tận sạp bán rau củ của chị Nguyệt.

Chị là khán giả “ruột” của chương trình Danh hài đất Việt. Tuần rồi, chị nhắn tin bình chọn cho vở hài kịch có Chí Tài tham gia (Quà quê). Chị cho biết, tập nào chị cũng nhắn rất tin bình chọn, vì không biết chữ nên chị phải nhờ con mình bấm máy giùm.

Không ngờ làm chơi mà trúng thưởng thiệt, chị là khán giả may mắn nhận được 20 triệu đồng từ chương trình. Khi nhận phần thưởng, chị Nguyệt không giấu nổi niềm vui mừng, chị nói: “Lúc đầu khi nhận điện thoại thông báo trúng giải, tôi còn tưởng mình bị… lừa đảo, không tin mình có thể trúng một cách dễ dàng như thế được. Nói được vài ba tiếng thì tôi cúp máy. Ai dè vận may gõ cửa nhà mình thiệt!”.

Khi được diễn viên Gia Bảo – đại diện chương trình lặn lội vượt hơn 150 km từ TP.HCM xuống Cần Thơ đến tận tay trao phần thưởng, chị Nguyệt rất cảm kích và bất ngờ… cưỡng hôn anh diễn viên trẻ ngay giữa chợ.

Clip :

Tập 29 Danh hài đất Việt vừa được phát sóng tối 18/11 có nhiều tiết mục hài, độc, lạ. Tiết mục mở màn Nàng sơn ca có sự tham gia của Gia Bảo. Anh phụ diễn bên cạnh nhân vật chính là nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân. Tập 29 còn có sự góp mặt của Trấn Thành – Thu Trang. Bình thường hai nghệ sĩ hài này thường đóng vai vợ chồng nhưng trong Khổ lâu rồi, Trấn Thành đã bị “giáng chức” xuống thành con của Thu Trang. Còn “hoa hậu hài” thì được gả cho Chí Tài.

Danh hài đất việt 0

Gia Bảo sở hữu nhiều nét giống nghệ sĩ Quốc Bảo

Nghệ sĩ hài Lê Giang góp mặt với nhạc cảnh Ghen bên cạnh Thụy Mười, Tuyền Mập, Mỹ Hạnh. Cuối cùng là tiểu phẩm Chiêu độc do Lê Khánh thủ diễn bên cạnh Chí Tài, Gia Bảo.

Phát sóng hàng tuần vào lúc 21 giờ ngày thứ tư trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), Danh hài đất Việt là một chương trình giải trí được nhiều khán giả miền tây, miền nam yêu mến. Đặc biệt, không chỉ được xem, được cười thỏa thích với các danh hài mà sau mỗi tập phát sóng, khán giả còn có cơ hội nhận được giải thưởng có giá trị lên đến 20 triệu đồng và gặp gỡ nghệ sĩ mình yêu thích. Phần thưởng may mắn 20 triệu đồng của tập 28 đã thuộc về chị La Thị Nguyệt. Sau tập 29, Danh hài đất Việt tiếp tục tìm kiếm chủ nhân của phần thưởng tuần này.

Danh hài đất việt 1

Danh hài đất Việt tập 30 sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày thứ tư 25/11 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) tiếp tục có sự góp mặt hàng loạt danh hài như Trấn Thành, Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đình Toàn, Quỳnh Hương và đặc biệt ca sĩ Phi Nhung tham gia diễn hài hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Danh hài đất việt 2

Trailer giới thiệu Danh hài đất Việt tập 30:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý